Diệu Nhi tung bằng chứng tố Isaac liên tục “thả thính”, “khủng bố” bằng những câu ngôn tình

Châu Anh Thứ sáu, ngày 27/09/2019 13:25 PM (GMT+7)
Diệu Nhi đáp lại những lời nói ngọt ngào của cựu thành viên nhóm nhạc 365 bằng thái độ dửng dưng để giữ “giá”.
Bình luận 0

Thời gian qua, Isaac – Diệu Nhi có cơ hội hợp tác chung trong phim điện ảnh “Anh trai yêu quái”. Nhờ vậy, mối quan hệ giữa hai người ngày càng trở nên thân thiết. Họ cũng thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội.

img

Mới đây, Diệu Nhi bất ngờ công khai đoạn tin nhắn Isaac “thả thính” cô bằng những câu đậm chất ngôn tình trên Instagram Story khiến fan hâm mộ khoái chí: “Mê em là việc giống như mặt trời lặn hướng Tây và mọc hướng Đông em hiểu không?”, “Em định để anh mê em 24 tiếng một ngày, rồi 7 ngày một tuần, 30 ngày một tháng và 365 ngày một năm?”.

Thế nhưng, Diệu Nhi đáp lại những lời nói ngọt ngào của cựu thành viên nhóm nhạc 365 bằng thái độ dửng dưng để giữ “giá”: “Uhm… ohm… Anh sinh ra là để đưa những câu hát đi vào trái tim em và làm cảm động nhân gian này. Đó là sứ mệnh của anh”. Cùng với đó, nữ diễn viên khẳng định: “Luôn luôn như vậy. Đúng là đẹp trai không bằng chai mặt mà, Isaac!”.

img

img

img

Ngoài ra, Diệu Nhi hài hước chia sẻ: “Tôi không hề thả thính nhé, cái sai của tôi là đã quá có sức hút đi, cái thành ra người ta mê mệt. Người ta khủng bố tôi, tôi nằm ở thế bị động còn ổng trong thế tự động nha. Chứ không thôi người ta nói tui mê trai đẹp, mà ổng đẹp thiệt. Nhưng tui cũng có giá của tui lắm chớ”.

Giữa tháng 8/2019, Diệu Nhi từng tỏ thái độ thất vọng, “tố” Isaac ngoại tình với stylist Lê Minh Ngọc. Thấy vậy, nam ca sĩ vội vàng giải thích: “Ôi! Anh không biết vì sao anh lại nói thế với người khác. Nhưng trong giấc mơ của anh luôn là hình bóng của em xuất hiện mỗi khi…”. Anh còn tuyên bố: “Nhưng dù thế nào em cũng không có quyền cấm tôi mê em mặc dù tôi có đi cưa cẩm người khác trong lúc em mê đứa khác. Em hiểu hôn?”. Đọc được đoạn tin nhắn sặc mùi “ghen tuông” này, fan hâm mộ của cả hai không thể nhịn cười.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem