Đổ tội nick ảo "đá đểu" Trương Thế Vinh, Mâu Thủy bị dân mạng mắng “Á hậu dối trá”

Minh Châu Thứ bảy, ngày 27/07/2019 16:24 PM (GMT+7)
Cộng đồng mạng chỉ ra những điểm bất hợp lý trong bài giải thích của Mâu Thủy và gọi cô là “Á hậu dối trá”.
Bình luận 0

Những ngày qua, ồn ào giữa Trương Thế Vinh và một thương hiệu thời trang khá có tiếng về việc sử dụng hình ảnh trái phép trở thành tâm điểm của dư luận. Hàng loạt ý kiến trái chiều xuất hiện. Thay vì lên tiếng bênh vực đồng nghiệp, nhiều nghệ sĩ đã để lại bình luận mỉa mai Trương Thế Vinh.

Trong số những nghệ sĩ mỉa mai Trương Thế Vinh, một tài khoản có dấu tích xanh mang tên Mâu Thủy đã để lại bình luận: “Kiếm 25 triệu dễ vậy? Thủy cũng muốn”. Ngay lập tức, cô vấp phải những chỉ trích nặng nề từ cộng đồng mạng.

img

Sau một thời gian ngắn im lặng trước “gạch đá” của dư luận, ngày 26/7, Mâu Thủy đăng tải một bài viết khá dài đính chính về bình luận gây tranh cãi vừa qua. Á hậu Mâu Thủy khẳng định dòng bình luận mang tính mỉa mai Trương Thế Vinh không phải do cô viết và có người đang muốn tìm cách hạ bệ cô.

Nguyên văn bài viết của Á hậu 2 Hoàn vũ Việt Nam 2017 như sau: “Thật ra Thủy định im vài ngày cho qua nhưng giờ Thủy quyết định đính chính lại là việc mình không làm thì không cần phải nhận. Đây là chuyện vô cùng liên quan đến công việc của Thủy hiện tại. Post này chỉ là củng cố những bạn đã và đang là fan của mình vẫn giữ niềm tin về Thủy. Giải thích vài dòng.

1. Ai tìm ra comment đấy của Thủy, đưa đường link hoặc tag Thủy vào, Thủy sẽ đưa người đó 100 triệu.

2. Ai tìm được nguồn của bức ảnh chụp lại comment của Thủy trên mạng và biết người nào cố tình hạ bệ Thủy sẽ tặng bạn ấy 100 triệu.

3. Bạn nào chứng minh đấy là sản phẩm của photoshop, Thủy thân tặng bạn ấy 20 triệu. Nếu bạn nào chứng minh được hãy inbox riêng cho Thủy. Sự việc tới đây kết thúc nhé!”.

img

Mâu Thủy còn không quên đính kèm những bình luận bằng tài khoản có dấu tích xanh có tên cô cùng chú thích: “Thủy khi comment, tick xanh sẽ ở trên avatar chứ không phải trên tên của mình”.

Lời giải thích của Mâu Thủy vẫn chưa thể xoa dịu được sự bức xúc của cộng đồng mạng. Có người đã chỉ ra những điểm cho rằng những dòng chữ khẳng định mình không "đá đểu" Trương Thế Vinh của Mâu Thủy không hợp lý: “Cái dấu tích xanh nằm ở đâu là phụ thuộc vào hệ điều hành trên điện thoại của chị nhé!”, “Chị nói thêm làm gì để người ta biết chị xạo, dối trá?”, “Chị đừng ngụy biện nữa”…

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem