ĐT nữ VN vô địch SEA Games 30: Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố điều bất ngờ

An An Chủ nhật, ngày 08/12/2019 15:37 PM (GMT+7)
Sao Việt cổ vũ các cô gái "chiến" hết mình trước Thái Lan.
Bình luận 0

Nếu như bóng đá nam luôn nhận được cổ vũ hết mình của hàng triệu người hâm mộ thì bóng đá nữ vẫn bị lép vế. Mặc dù các cô gái "vàng" của đội tuyển Việt Nam đã thi đấu hết mình và tiến tới vòng chung kết, họ vẫn luôn cần được ủng hộ từ cổ động viên quê nhà.

Trước trận đấu chung kết của bóng đá nữ tối nay, ngày 8/12, giữa Việt Nam gặp Thái Lan, sao Việt không quên gửi lời chúc chiến thắng tới những cô gái.

img

Bóng đá nữ Việt Nam chiến thắng vào chung kết

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những người quan tâm tới bóng đá, cả ở lĩnh vực bóng đá nam và nữ. Trước khi Việt Nam bước vào chung kết với đội Thái, nam ca sĩ đã chia sẻ: "Xin ủng hộ bóng đá nữ Việt Nam nhé! Thương chúc các em nhiều sức khoẻ, tấn công liên tục, ghi bàn ào ào! Bao năm qua các em luôn mang vinh quang về cho Tổ quốc. Ngay cả khi từ nhiều năm trước, khi mà chúng ta chưa có thế hệ vàng đều như ngày nay.....".

Sau trận đội tuyển bóng đá nam chiến thắng Campuchia vào tối qua, ngày 7/12, Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa hy vọng vào việc giành chiến thắng của bóng đá nam lẫn nữ.

img

Đàm Vĩnh Hưng tin tưởng tuyên đối, tuyên bố "VN đang đợi lệnh" khi đội tuyển bóng đá nam và nữ cùng giành chiến thắng

"Ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ tối ngày 7/12: "Tôi đã yên tâm ngay từ đầu rồi. Không phải đợi tới giờ mới nói đâu. Tôi không hề có một cảm giác lo lắng nào luôn - Thề! Vì biết chắc là khó có thể hạ được các siêu chiến binh này. VN luôn là anh Hai từ lâu rồi. Bây giờ với nguyên một lớp vàng 9999 của U23, rồi U22... Ai chịu nổi, ai ai ai? Nhất định cúp vô địch phải trao tận tay "các thiên thần áo đỏ " - họ chính là các Việt Nam Golden Stars (những ngôi sao vàng)

TRAO LUÔN BÊN BÓNG ĐÁ NỮ LUÔN À NHEN. Mấy chục năm qua - chưa khi nào VN lên như trong 2, 3 năm qua! Hãnh diện ghê hồn ....Các em ơi! VN đang đợi lệnh để tràn ra khắp nơi đỏ chét như thế này nè!".

Ngay dưới bài viết cổ vũ bóng đá của Mr. Đàm, đông đảo người hâm mộ gửi lời chúc bóng đá nữ VN sẽ đánh bại Thái Lan.

img

Minh Tiệp kêu gọi mọi người cổ vũ cho bóng đá nữ giành huy chương vàng SEA Games

Diễn viên Minh Tiệp cũng nhắn nhủ người hâm mộ: "Tối nay đội tuyển nữ của chúng ta sẽ thi đấu để tranh giải huy chương vàng, cả nhà hãy cùng cổ vũ và yêu bóng đá nữ như bóng đá nam nhé. Các bạn ý rất vất vả, hy sinh và mong đợi sự cổ vũ của chúng ta. Chúng tôi luôn bên các em. Chúc các em sẽ mang huy chương vàng về".

Châm biếm thủ môn Bùi Tiến Dũng, MC VTV bị cấm sóng 2 tháng?

Sự việc mới đây nhất là câu trả lời về tin đồn xuất hiện đối với BLV Quốc Khánh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem