Đức Phúc: Chàng ca sĩ tuổi Tý và câu chuyện chiến thắng áp lực dư luận

Thủy Vũ Chủ nhật, ngày 26/01/2020 12:00 PM (GMT+7)
Đức Phúc sinh năm 1996 tại Hà Nội, là Quán quân Giọng hát Việt mùa thứ 3. Anh được nhiều người biết đến bởi giọng hát nội lực tràn đầy cảm xúc nhưng lại có ngoại hình khá tròn trĩnh, dễ thương.
Bình luận 0

img

Đức Phúc sở hữu giọng hát đầy nội lực, ấm và cao, tiếng hát của anh chinh phục được ban huấn luyện và khán giả truyền hình để kịp ghi danh tên Đức Phúc trở thành Quán quân Giọng hát Việt mùa thứ 3.

img

Tuy nhiên, sau ngày chiến thắng, Đức Phúc đã nhận không ít những lời chê bai về nhan sắc của mình khiến anh chàng sinh năm 1996 chịu quá nhiều áp lực nặng nề.

img

Thay vì đổ thừa cho số phận, Đức Phúc quyết tâm “lộn ngược dòng” để phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi cuộc đời. Không còn là một Đức Phúc tự ti với chiếc mũi tẹt, đôi môi thâm dày, hiện tại Đức Phúc khiến nhiều người bất ngờ không nhận ra với hình ảnh da trắng, mũi cao như "nam thần Hàn Quốc".

img

Sau khi quay trở lại, với ngoại hình đẹp, giọng hát miễn chê, Đức Phúc trở thành thần tượng của nhiều bạn trẻ. Đức Phúc là minh chứng cho câu nói “Không có gì là không thể”. Chàng trai sinh năm 96 đã chiến thắng áp lực dư luận và từng bước khẳng định tên tuổi của mình trong làng nhạc. Ở độ tuổi 24, Đức Phúc đã sở hữu nhiều bài hit như: “Ánh nắng của anh”, “Hết thương cạn nhớ”, “Còn yêu đâu ai rời đi”, “Cũng đành thôi”...

img

Với tính cách chân thật, dễ thương, nghĩ gì nói đấy, vô tư lự của mình, Đức Phúc trở thành gương mặt được nhiều chương trình gameshow mời tham dự. Cũng vì vậy mà nhiều quảng cáo và các sự kiện, nhãn hàng tìm đến anh.

img

Năm 2018, nam ca sĩ trẻ tự sắm cho mình căn chung cư rộng gần 70m2 ở TP.HCM sau 3 năm ca hát. Cũng trong năm đó, Đức Phúc tậu một xế hộp siêu sang màu trắng có giá gần 4 tỷ. Anh cũng được coi là tay chơi hàng hiệu mới của showbiz Việt. Thậm chí, một khi đã sắm trang phục, giày dép, phụ kiện hàng hiệu Đức Phúc phải mua một bộ sưu tập.

img

Bên cạnh đó, giọng ca “Hết thương cạn nhớ” còn quyết định mua tặng bố mẹ chiếc xe mới khiến nhiều người ngưỡng mộ.

img

Nói về chuyện tình cảm, đến thời điểm hiện tại, Đức Phúc vẫn chưa một lần công khai mối quan hệ tình cảm nào trước công chúng, thậm chí anh còn được mệnh danh là “Thánh ế” Vbiz.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem