“Đụng hàng” Jennie (Black Pink), Chi Pu có bị “lép vế”?

Minh Châu Thứ tư, ngày 08/04/2020 11:46 AM (GMT+7)
Những ai yêu mến và thường xuyên theo dõi phong cách thời trang của Chi Pu dễ dàng nhận thấy cách lựa chọn trang phục, phối đồ của cô có nhiều điểm tương đồng với Jennie.
Bình luận 0

Giữa mùa dịch Covid-19, khi mọi hoạt động giải trí tạm dừng, thực hiện cách ly xã hội, nhiều nghệ sĩ chuyển sang kinh doanh online nhiều mặt hàng khác nhau như: Lê Giang, Kha Ly, Kim Thư, Cát Tường… Nhiều sao lại chuyển hướng trở thành Vlogger, Youtuber như: H’Hen Niê, Ninh Dương Lan Ngọc, Minh Hằng, Bích Phương, Chi Pu…

Chi Pu là một trong những nghệ sĩ hoạt động sôi nổi nhất trên các ứng dụng mạng xã hội. Nếu trước đây, Chi Pu thường xuyên cập nhật clip hậu trường thì nay, những clip của nữ diễn viên được đầu tư hơn, chỉn chu hơn cả về hình ảnh lẫn nội dung như: cập nhật hoạt động hàng ngày, bắt trend trên mạng xã hội như: “Lau gương biến hình”, “Hất tóc biến hình”…

Trong clip mới nhất, Chi Pu khiến nhiều nhầm tưởng cô là ca sĩ Jennie (Black Pink) sang Việt Nam thực hiện Vlog. Nguyên nhân dẫn đến sự nhầm lẫn này là do phong cách thời trang của cô khá giống với bộ đồ Jennie mặc cách đây khá lâu.

“Đụng hàng” Jennie (Black Pink), Chi Pu có bị “lép vế”?

Cụ thể, Chi Pu đã mặc một chiếc áo có kiểu dáng giống với thành viên của nhóm nhạc Black Pink, chỉ khác về màu sắc (Áo Jennie màu xanh lá, áo Chi Pu diện màu tím). Theo tìm hiểu, chiếc áo này trị giá 72 USD (khoảng 1,7 triệu đồng). Chiếc túi của hai ca sĩ đều cùng một thương hiệu, mẫu mã, chỉ khác nhau về màu sắc (một chiếc màu trắng, một chiếc màu xanh). Chiếc túi này có giá 410 USD (khoảng 9,6 triệu đồng).

Sau khi theo dõi đoạn clip này, nhiều người cho rằng Chi Pu đang học hỏi nữ ca sĩ người Hàn Quốc về phong cách thời trang. Một số người khác lại cho rằng giọng ca “Anh ơi ở lại” muốn tự biến mình trở thành “chị em sinh đôi”, “bản sao” của Jennie. Dù xuất hiện nhiều tranh cãi về sự trùng hợp về trang phục giữa hai ca sĩ nhưng không thể phủ nhận Chi Pu vẫn tôn lên được nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ và sự năng động.

“Đụng hàng” Jennie (Black Pink), Chi Pu có bị “lép vế”?

Những ai yêu mến và thường xuyên theo dõi phong cách thời trang của Chi Pu dễ dàng nhận thấy cách lựa chọn trang phục, phối đồ của cô có nhiều điểm tương đồng với Jennie. Dù là người đi sau nhưng Chi Pu vẫn luôn biết cách khiến bản thân, bộ đồ tăng thêm phần thu hút.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem