Elly Trần thừa nhận nhan sắc “xuống cấp” sau sinh, không thể níu giữ thanh xuân

Minh Châu Chủ nhật, ngày 22/03/2020 19:09 PM (GMT+7)
Lời chia sẻ của Elly Trần nhận được sự đồng cảm của nhiều người, đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa.
Bình luận 0

Mới đây, Elly Trần dành thời gian trò chuyện, giải đáp thắc mắc của khán giả thông qua Instagram Story. Nổi tiếng là một bà mẹ sở hữu sắc vóc gợi cảm nên ngoài những câu hỏi về tình yêu, cô còn nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến chủ đề làm đẹp.

Bà mẹ hai con gợi ý cho các cô gái về phong cách ăn mặc trong buổi đầu hẹn hò: "Mặc gì em thoải mái và tự tin nhất, đừng sáng tạo vì đa phần sáng tạo mấy lúc này hay fail lắm và nó sẽ làm em phân tâm suốt buổi thay vì tập trung vào câu chuyện của hai người. Good luck". Cô còn khuyên các bạn gái không nên chủ động tỏ tình: "Thôi cọc đừng đi tìm trâu em ơi. Tỏ tình là việc của trâu em ơi".

Elly Trần thừa nhận vòng 1 “xuống cấp”, không thể níu giữ thanh xuân

Khi một khán giả hỏi về bí quyết để có được vòng 1 gợi cảm, Elly Trần đã để lại câu trả lời khiến không ít người bất ngờ: “Ngực chị hai lần sinh nở cũng bị đổ xuống nhiều hơn hồi xưa rồi em. Nhưng em còn trẻ thì chị nghĩ ăn uống đủ chất, uống sữa đậu này chắc cũng cải thiện á”.

Lời chia sẻ của Elly Trần nhận được sự đồng cảm từ nhiều người, đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa. Bởi sau khi sinh con, phụ nữ khó lòng giữ được sắc vóc trước đó. Nhưng không thể phủ nhận Elly Trần vẫn khiến nhiều người ghen tị khi sở hữu vóc dáng gợi cảm dù đã qua hai lần sinh nở. Không ít lần cô “đốt mắt” dân mạng bằng các bộ ảnh bán nude.

https://www.instagram.com/p/B7dJ2PIgStz/

Trước đó, nhận được câu hỏi: “Làm gì để luôn tự tin ạ? Em mặc cảm ngoại hình lắm chị ơi!” từ một khán giả, Elly Trần đáp: “Lấy nội dung bù hình thức đi em ơi! Trong thực tế, có nhiều người auto đẹp trai, xinh gái lên nhờ tính cách và đối nhân xử thế đó. Không lo đâu nha!”.

Đầu năm 2020, tin đồn chồng ngoại quốc của Elly Trần ngoại tình xuất hiện và lan truyền trên mạng xã hội. Thông tin này bắt nguồn từ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Elly Trần nằm khóc trên giường cùng dòng chữ tự trấn an bản thân: “Tôi không muốn bị trầm cảm lúc này, còn nhiều việc phải làm và nhiều thứ phải lo. Không được trầm cảm. Tôi sẽ ổn, sẽ ổn”.

img

Elly Trần còn gây chú ý khi đăng tải status ngầm ám chỉ việc mình bị ông xã phản bội trên trang cá nhân như: “Vợ đẹp con xinh, đàn ông sẽ không đi ngoại tình là một lý thuyết đẹp đẽ”… Từ đó, dân mạng cho rằng cuộc sống hôn nhân giữa cô và ông xã ngoại quốc không còn mặn nồng như trước.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem