Em gái Châu Đăng Khoa đáp trả Orange "ăn cháo đá bát", sẽ nhờ pháp luật can thiệp

Châu Anh Thứ sáu, ngày 28/02/2020 17:38 PM (GMT+7)
Em gái Châu Đăng Khoa cho rằng sau khi có chút thành công, Orange có hành động “đạp thầy xuống bùn”.
Bình luận 0

Những ngày qua, vụ việc hai ca sĩ Orange và LyLy tố công ty quản lý nghệ sĩ do Châu Đăng Khoa làm chủ ăn chặn cát-xê, không minh bạch trong tài chính trở thành chủ đề được quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Mới đây, em gái Châu Đăng Khoa đã lên tiếng bênh vực anh trai.

Em gái Châu Đăng Khoa cho biết: “Tôi vẫn thương cô bé này, em vẫn là một cô bé vô tư, vì vô tư em mới làm như vậy. Chị nghe nói em đang rất hoảng sợ, đừng sợ em nhé, nhà chị chẳng ai làm gì em đâu, em còn muốn nói thêm gì cứ nói bé nhé. Có người nói rằng, em tốn chất xám khi làm việc cho công ty nhà chị, chị cũng không hiểu là em tốn gì, vì việc của em chỉ là đi diễn, hát bài do anh hai chị sáng tác ra, quần áo em cũng chẳng phải tự lo, MV em cũng không phải tự bỏ tiền. Vậy mà người ta nói là em tốn chất xám, công ty nhà chị lại đối xử tệ với em quá”.

img

Bên cạnh đó, người này còn phủ nhận chuyện nhà sản xuất âm nhạc Nemo là người đồng sáng lập công ty quản lý với Châu Đăng Khoa. Cô cho rằng Nemo chỉ là người làm công ăn lương: “Công ty này là của anh hai chị, chẳng ai vào mà đồng sáng lập, tất cả chỉ là làm công ăn lương, làm xong bài thì trả tiền làm gì có chuyện được hưởng quyền lợi khác.

Đó, vậy mà người ta chưa hiểu rõ ngọn ngành, người ta nói anh hai chị là vô đạo đức, chuyện thì mới nghe từ phía em và những người bạn tốt, anh tốt của em, người ta nói như là người ta ở trong nhà chị tỏ tường hết mọi chuyện, nhìn đời một cách xuất sắc”.

img

img

Cuối cùng, em gái Châu Đăng Khoa cho rằng Orange sau khi thành công thì có hành vi phản bội, cố tình “đạp thầy xuống bùn”: “Chị vẫn nhớ mãi hình ảnh hồn nhiên, dễ thương của em. Con mắt lúc nào cũng chớp chớp: Dạ em chào chị, em chào anh! Dễ thương lắm bé. Rồi giờ em làm cho một đòn chí mạng rất ngây ngô. Em cố tình đạp thầy xuống dưới bùn. Đương nhiên là sẽ có pháp luật can thiệp. Mọi người đừng nóng vội nhé!”.

Trước em gái của Châu Đăng Khoa, một nhân viên trang điểm trong ê-kíp của Châu Đăng Khoa đăng đàn tố Orange và LyLy “ăn cháo đá bát”. Trong khi đó, nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng bênh vực, bảo vệ hai nữ ca sĩ. Hiện tại, Châu Đăng Khoa vẫn chưa có phát ngôn nào về vụ việc.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem