Gia đình giữ kín tang lễ và nguyên nhân Sulli tự tử

Châu Anh Thứ ba, ngày 15/10/2019 11:05 AM (GMT+7)
Phía SM Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức về tang lễ của nữ ca sĩ Sulli
Bình luận 0

Mới đây, công ty giải trí SM Entertainment đã có thông báo chính thức liên quan đến sự ra đi của ca sĩ Sulli và đám tang của cô. Phía công ty cho biết đám tang của cựu thành viên nhóm nhạc F(x) cũng như nguyên nhân dẫn đến quyết định tự tử của cô sẽ được giữ kín theo nguyện vọng của gia đình.

img

“Gia đình Sulli, những người đã phải chịu cú sốc và nỗi đau sâu sắc mong muốn sẽ có một tang lễ riêng tư. Chúng tôi sẽ giữ kín các thông tin về đám tang và nguyên nhân cái chết của Sulli. Các thành viên trong gia đình cũng không muốn mời khách viếng đám tang. Chúng tôi hy vọng các bạn tôn trọng mong muốn của họ để việc tiễn đưa Sulli có thể được trọn vẹn” – SM Entertainment thông báo.

Chiều ngày 14/10, thông tin Sulli tự tử tại nhà riêng ở Seongnam-gu (Seongnam, Hàn Quốc) bằng cách dùng dây đèn treo cổ khiến công chúng bàng hoàng. Sự ra đi của Sulli là một mất mát lớn với những khán giả yêu mến F(x) nói chung và nữ ca sĩ nói riêng. Theo một số nguồn tin, nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của Sulli là áp lực dư luận và trầm cảm.

img

Cộng đồng mạng thương tiếc trước sự ra đi của nữ ca sĩ sinh năm 1994: “Tiếc cho một tài năng trẻ”, “Cô ấy đã phải chống chọi với căn bệnh trầm cảm quá lâu chăng?”, “Căn bệnh trầm cảm thật đáng sợ”, “Bệnh trầm cảm đã cướp đi một nữ idol trong lòng khán giả”, “Showbiz Hàn Quốc thật khắc nghiệt”, “Tâm hồn trong sáng của bạn đã mang lại những ảnh hưởng lớn tới tôi. Vậy mà cuộc đời đã quá khắc nghiệt với bạn”…

Nghe tin này, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang thẳng thắn nói về áp lực mà nghệ sĩ phải đối mặt: “Vẫn biết là người của công chúng thì phải chấp nhận được tất cả các áp lực dư luận kể cả những lời cay độc nhất. Thế nhưng, không phải ai cũng có thể đứng vững trước những áp lực kinh khủng đó, họ tỏ ra hạnh phúc và mạnh mẽ suốt một thời gian dàu cho đến khi sâu trong lòng, sự cô đơn và trống rỗng chiếm lấy toàn bộ tâm hồn và lý trí của họ!”.

img

Hari Won buồn bã khi biết tin Sulli tự tử tại nhà riêng: “Quá tệ! Thật đáng tiếc, chỉ một vài từ có thể phá vỡ tâm hồn của một người. Tôi hy vọng bạn biết! Cả ngày hôm nay, mọi người đều chán nản vì tiếc thương cô ấy”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem