Giữa bão chỉ trích gọi tên Châu Bùi thành từ nhạy cảm, Hari Won bất ngờ hỏi: “Cà khịa là gì?”

P.N Chủ nhật, ngày 25/08/2019 10:21 AM (GMT+7)
Ồn ào về sự cố phát âm nhạy cảm chưa qua, Hari Won bất ngờ đặt ra câu hỏi: “Cà khịa là gì” thu hút sự chú ý.
Bình luận 0

Những ngày gần đây, Hari Won trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng về sự cố đọc tên Châu Bùi thành từ nhạy cảm trong lễ trao giải “ELLE Style Awards 2019”. Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc này được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

img

Bên cạnh những lời bênh vực, cho rằng Hari Won là người Hàn Quốc, không thể phát âm chuẩn như người bản địa, nhiều người lên tiếng chỉ trích nữ ca sĩ. Họ cho rằng cô đã học tập và làm việc ở Việt Nam hơn 10 năm nhưng khả năng phát âm tiếng Việt vẫn chưa được cải thiện: “Đã nói tiếng Việt không rõ còn ham làm MC với công bố giải thưởng”, “Bà Hari cà khịa vừa thôi haha”... Thậm chí, có những người “đào bới” sự cố phát âm của cô trên sóng truyền hình trong quá khứ.

Giữa “cơn bão” chỉ trích của cư dân mạng về việc gọi tên Châu Bùi thành từ nhạy cảm, tối 25/8, Hari Won bất ngờ đăng tải một viết: “Mọi người ơi! Cà thịa là gì? Từ vựng mới chưa hiểu”. Bên dưới bài viết, khán giả thi nhau bắt lỗi chính tả của cô nàng: “Cà khịa chứ không phải cà thịa nha chị!”, “Cà khịa chị ơi!”, “Đó là một từ đang được cộng đồng mạng thường xuyên sử dụng thời gian đây chị ạ”…

img

img

BB Trần tranh thủ vào “troll” bà xã Trấn Thành: “Cà thịa là họ hàng với cà chua, cà tím đó chị, chỉ khác là cà thịa không ăn được nhưng làm người ta cười được”. Anh không quên đính kèm icon hình mặt cười. Lời giải thích mang tính trêu chọc của “Thánh chơi dơ” nhận được hơn 1.200 lượt yêu thích.

img

Người hâm mộ Hari Won hào hứng giải thích cho thần tượng ý nghĩa của từ mà cô muốn hỏi. Vài người thắc mắc lý do gì khiến nữ ca sĩ quan tâm đến việc “cà khịa” như vậy.

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem