Giữa tin đồn hẹn hò Quốc Trường, siêu mẫu Xuân Lan cảm thán chỉ một chữ đầy uất ức

Châu Anh Thứ tư, ngày 04/09/2019 17:00 PM (GMT+7)
Một chi tiết nhỏ trong bức ảnh khiến dân mạng đặt ra nghi vấn về mối quan hệ giữa Quốc Trường và Xuân Lan khiến nam diễn viên “Về nhà đi con” phải lên tiếng.
Bình luận 0

Mới đây, hình ảnh Quốc Trường cùng siêu mẫu Xuân Lan, hoa hậu Thu Hoài, Trấn Thành… cùng có mặt trong một bữa tiệc xuất hiện và lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Trong bức ảnh, chi tiết siêu mẫu Xuân Lan đặt tay lên đùi Quốc Trường nhận được sự chú ý đặc biệt của mọi người. Hành động này của cô khiến dư luận đặt ra nghi vấn về mối quan hệ giữa hai người. Một số ý kiến cho rằng Quốc Trường và Xuân Lan đang bí mật hẹn hò.

img

Hình ảnh thân thiết giữa Xuân Lan và Quốc Trường gây xôn xao mạng xã hội.

Giữa những nghi ngờ được dân mạng đặt ra, Quốc Trường đã lên tiếng phủ nhận. Nam diễn viên cho biết anh và Xuân Lan là hai chị em chơi với nhau từ 6 năm trước. Đối với Quốc Trường, việc Xuân Lan đặt tay lên đùi mình là điều rất bình thường, đó là hành động thể hiện sự thân thiết giữa hai chị em: “Tôi và chị Xuân Lan dự tiệc sinh nhật của Bảo Anh. Hai chị em đã làm việc và chơi chung từ 6 năm trước. Khi ấy, tôi diễn ở sân khấu Idecaf cùng chị. Chúng tôi yêu quý nhau như người thân trong gia đình”.

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Xuân Lan nhắc đến tin đồn tình cảm với đàn em với một chữ cảm thán ngắn gọn: “Người ta đồn là em với Nguyễn Quốc Trường đang yêu nhau… Hic”. Cùng với status, Xuân Lan cập nhật loạt hình ảnh chụp cùng Quốc Trường.

img

img

Ở bên dưới bài viết của Xuân Lan, nhiều người cho rằng cô nên bỏ qua những lời đồn không hay và vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với Quốc Trường.

Thấy dân mạng đồn thổi về mối quan hệ giữa Xuân Lan – Quốc Trường, Hoa hậu Thu Hoài đăng tải ảnh mọi người cùng nhau trò chuyện vui vẻ tại một địa điểm sang trạng, thay mặt cả hai giải thích với mọi người: “Chúng tớ chơi với nhau còn lầy hơn vậy nhiều kìa. Chỉ là cùng nhau dành chút thời gian đón tuổi mới của cô em “Như lời đồn” thôi mà”.

img

img

Quốc Trường - Xuân Lan vui vẻ bên đồng nghiệp.

Trước khi vướng tin đồn hẹn hò bí mật với siêu mẫu Xuân Lan, Quốc Trường từng bị nghi ngờ cặp kè với nhiều mỹ nhân của showbiz Việt như: Mai Phương Thúy, Bảo Anh, Midu… khi anh thường xuyên tương tác với họ trên mạng xã hội.

Nói về mối quan hệ với Bảo Anh, Quốc Trường thú nhận anh từng rung động với cô trong quá trình đóng phim chung vì không thể thờ ơ trước một người xinh đẹp như cô. Dù thích nhưng Quốc Trường chỉ dám để trong lòng, không đủ tự tin để nghĩ đến chuyện xa hơn, bởi khi đó anh chỉ là một chàng trai nghèo, mới lên TP.HCM lập nghiệp, gia tài không có gì ngoài chiếc xe cà tàng trị giá 6 triệu đồng. Trang phục mặc đi quay phim đều là đồ cũ anh mua ở chợ. Sự nghiệp của Quốc Trường khi ấy vẫn chưa ổn định. Trong khi đó, Bảo Anh đã là một nghệ sĩ nổi tiếng.

img

Quốc Trường từng rung động trước nhan sắc của Bảo Anh.

Nam diễn viên “Về nhà đi con” từng lên tiếng khẳng định mối quan hệ giữa anh và hai mỹ nhân Mai Phương Thúy, Midu: “Chúng tôi chỉ là bạn bè. Riêng tính của tôi, đã yêu ai thì không bao giờ đưa lên mạng xã hội và cũng không cho ai biết”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem