Hai nàng “tiểu tam” Quỳnh Nga, Lương Thanh choáng váng trước sự công kích của dư luận

Châu Anh Thứ tư, ngày 29/01/2020 13:35 PM (GMT+7)
Trong năm vừa qua, Quỳnh Nga và Lương Thanh đều thành công khi vào vai người thứ ba trong hai bộ phim truyền hình đình đám của Trung tâm sản xuất phim truyền hình.
Bình luận 0

Mới đây, chương trình “Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2020” chính thức lên sóng VTV3 với sự tham gia của những gương mặt quen thuộc như: NSND Trung Anh, NSND Hoàng Dũng, Bảo Thanh, Quỳnh Nga, Lương Thanh, Mạnh Trường, Hồng Đăng, Thu Quỳnh, Hồng Diễm…

img

Quỳnh Nga - Lương Thanh có cơ hội trải lòng về vai diễn "tiểu tam" trên sóng truyền hình.

Trong năm vừa qua, Quỳnh Nga và Lương Thanh đều thành công khi vào vai người thứ ba trong hai bộ phim truyền hình đình đám của Trung tâm sản xuất phim truyền hình (VFC). Nếu như Lương Thanh ghi dấu ấn khi đảm nhận vai Trà trong “Hoa hồng trên ngực trái” thì Quỳnh Nga lại khiến khán giả “ghét cay ghét đắng” trong “Về nhà đi con”.

Cũng vì nhân vật Quỳnh Nga – Lương Thanh đảm nhận để lại quá nhiều cảm xúc cho người xem cho nên cả hai nữ diễn viên vô tình bị "ghét lây". Ở thời điểm phim lên sóng, Quỳnh Nga – Lương Thanh đều bị một bộ phận cư dân mạng chỉ trích nặng nề. Thậm chí, “Cá sấu chúa” còn bị anti-fan xúc phạm đến danh dự và động chạm đến người thân của cô.

img

Lương Thanh buồn vì nhân vật cô đảm nhận bị khán giả mắng chửi thậm tệ.

Tại “Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2020", Lương Thanh cho biết: “Nhớ lại lúc bị khán giả mắng bằng những lời lẽ tiêu cực, tôi khá buồn. Đến giờ, tôi không còn buồn nữa!”. Mạnh Trường ngồi đối diện vội tiếp lời: “Khi làm phim, nhận về những phản hồi như thế, Thanh rất là buồn nhưng vừa rồi, chạy show, tham gia event, quảng cáo nhiều là hết buồn luôn”.

Quỳnh Nga bày tỏ: “Điều quan trọng của diễn viên không phải là mọi người ghét hay không ghét mà là mọi người nhớ cái nhân vật tôi từng đóng. Ví dụ như tôi, mọi người cũng có cái ghét ở mức độ nhất định như về sau họ nhất quyết không đặt tên con là Nhã. Hoặc là bây giờ đi ra đường, nhiều người nhìn thấy tôi thì không gọi là Nga nữa mà gọi: Con Nhã kìa!

img

Quỳnh Nga tâm sự về áp lực dư luận.

Đó là thời điểm khiến tôi cảm thấy hơi áp lực vì có quá nhiều sự công kích từ khán giả. Mọi người không phân biệt được đâu là phim đâu là đời. Trước đó, tôi chỉ nghĩ rằng là câu chuyện này không phải sự thật nhưng đến khi nó xảy ra, tôi cảm thấy hơi choáng. Nhưng, sau đấy, tất cả mọi chuyện đã qua đi và cái tôi cảm nhận được là tôi vẫn đang rất yêu nghề. Dù có nhân vật nào đấy tôi diễn mà bị mọi người ghét hơn nữa, tôi vẫn sẽ nhận!”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem