Hành động "lạ" MC Đại Nghĩa giữa tin đồn sống với đàn em kém 17 tuổi - Tấn Phát

Thủy Vũ Thứ năm, ngày 27/02/2020 09:34 AM (GMT+7)
Thay vì lên tiếng giữa ồn ào sống cùng Tấn Phát, MC Đại Nghĩa có hành động khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng, nể phục.
Bình luận 0

img

Hành động "lạ" MC Đại Nghĩa giữa tin sống chung với Tấn Phát sau ồn ào kết hôn Lý Nhã Kỳ.

Những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao chuyện MC Đại Nghĩa bị cho là sống cùng Tấn Phát. Tin đồn này bắt nguồn từ những hình ảnh cả hai đi du lịch cùng nhau, dùng chung một chiếc xe đạp... Đáng chú ý, ngày Valentine vừa qua, Tấn Phát hạnh phúc khoe quà lãng mạn kèm dòng chú thích ngọt ngào: "Cũng 3 năm được tặng và nhận quà Valentine. I love you". Ngay sau đó, nhiều bạn bè nghệ sĩ gửi những lời chúc mừng hạnh phúc tới Tấn Phát, trong đó, Lê Giang còn nhắc khéo đàn em: "Chị đang quay với Nghĩa nè" liền được anh chàng phản hồi hài hước về "bạn trai tin đồn".

img

img

Trước những lời bàn tán trái chiều từ phía cộng đồng mạng về việc sống cùng Tấn Phát, MC Đại Nghĩa giữ thái độ im lặng. Trên trang cá nhân, nam MC chia sẻ hình ảnh đời thường kèm dòng chú thích: "Ra làm vườn cả buổi tối, tiêu hết tô cơm chiên. Lâu rồi mới có một buổi tối bận rộn mà thảnh thơi đến như thế, loay hoay trong nhà chỉ để trồng các loại cây mình thích , chăm sóc hòn non bộ, chỉ để nhặt lá và quét sân". 

img

Từ năm 2011, Đại Nghĩa vướng tin đồn tình cảm đồng giới với đàn em - diễn viên Võ Tấn Phát nhưng cả hai đều phủ nhận.

Ngoài ra, MC Đại Nghĩa chia sẻ những hoạt động thiện nguyện như phát khẩu trang, giúp đỡ những gia đình khó khăn trong việc lo tang sự cho người thân. "Tin nhắn về cho Nghĩa là bà con thiếu nhiều quá nên mọi người muốn phát hết 900 cái luôn. Nhưng như Nghĩa đã hứa, trong 900 cái Nghĩa gửi hôm qua thì có phần của bà con tỉnh Trà Vinh nữa nên đành chỉ phát phân nửa, để phần còn lại cho bà con Trà Vinh. Khi nào nhận được thêm khẩu trang Nghĩa sẽ cố gắng gửi thêm cho bà con nữa. Mọi người thông cảm nhé! Cám ơn mọi người nhiều!", nam MC chia sẻ. 

Hành động thiện nguyện của MC Đại Nghĩa giữa ồn ào sống cùng Tấn Phát  khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng. Nhiều người nể phục nam MC: "Ngưỡng mộ anh!"; "Thật tuyệt vời anh ạ! Chúc mừng anh và những ngừoi bạn đồng hành"; "Mong anh có nhiều sức khỏe để tiếp tục hoạt động thiện nguyện"...

img

Trước đó, MC Đại Nghĩa từng vướng ồn ào kết hôn với Lý Nhã Kỳ. Cụ thể, MC Đại Nghĩa đăng tải loạt hình ảnh anh và Lý Nhã Kỳ mặc trang phục tông màu trắng chủ đạo như cô dâu, chú rể chụp ảnh cùng nhau. Đáng chú ý, nam MC đưa ra tuyên bố rằng, chấm dứt cuộc đời độc thân càng khiến cư dân mạng và người hâm mộ thêm hoang mang. "Ừ, vậy đó mọi người... Chấm dứt đời độc thân nha", MC Đại Nghĩa chia sẻ. 

Ngay sau khi đăng tải, ảnh của MC Đại Nghĩa bên người đẹp họ Lý nhận không ít ý kiến từ phía bạn bè, đồng nghiệp trong showbiz và người hâm mộ. Nhiều sao Việt như: Tiến Luật, ca sĩ Phương Thanh, Nam Thư, Lê Giang; Lương Thế Thành, Phương Thanh, Diệu Nhi... liên tiếp vào gửi những lời chúc mừng nam MC: "Ấy chà! Vợ đẹp anh nè"; "Pháp sư lấy vợ rồi sao?"; "Ôi; "Chúc mừng em"; "Ừ! Vậy cũng mừng"...

Sau đó, Lý Nhã Kỳ khẳng định, cô và MC Đại Nghĩa vẫn "độc thân quý tộc" khiến cả showbiz "mừng hụt" chuyện cả hai kết hôn: "Anh em lâu ngày gặp nhau chụp chung tấm hình mà "sóng gió phim trường" quá. Mọi người ơi, mọi người ơi! Hai anh em chụp hình chung để khẳng định cả hai anh em cũng giống nhau ở điểm "độc thân quý tộc" nghen".

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem