Hành động "lạ" Trương Thế Vinh giữa ồn ào, Việt Anh - vợ hot girl tuyên bố "sốc"

Vũ Huế Thứ sáu, ngày 26/07/2019 18:35 PM (GMT+7)
Ồn ào Trương Thế Vinh tố thương hiệu thời trang; phát ngôn "trắng tay" của Việt Anh; Phương Trinh Jolie tung clip khoe dáng gợi cảm...thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Bình luận 0

img

Tin sao Việt ngày 26/7: Trên trang cá nhân, Việt Anh khiến khán giả bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng: "Đôi khi trong cuộc sống, bạn sẽ rơi vào hoàn cảnh khó khăn và không còn gì cả, sẽ phải làm lại mọi thứ bằng 2 bàn tay trắng. Bên cạnh đó sẽ là những sự mỉa mai thậm chí miệt thị. Tôi thừa nhận là lúc này tôi không còn gì cả, rồi sao không? Tôi nói ra đây không phải để nhận sự thương hại hay giúp đỡ của mọi người mà chỉ để tôi sẽ nhớ mãi cái ngày này 25/7/2019".

img

Phía vợ cũ Trần Hương cũng khẳng định, dù cô khó khăn, vất vả thế nào cũng sẽ nuôi con: "Mẹ không nhiều tiền, cũng không có nhiều điều kiện nhưng ít nhất mẹ có đủ tình yêu thương dành cho em. Và chẳng ai có thể thay mẹ làm điều đó".

img

Giữa ồn ào "tố" một thương hiệu thời trang sử dụng hình ảnh không xin phép, Trương Thế Vinh có hành động mới thu hút sự quan tâm. Nam ca sĩ - diễn viên cho biết, mọi việc đang đi quá xa và anh mong các fan hay những người đứng về phía mình nên bình tĩnh, xử lý mọi việc một cách êm đẹp. "Đầu tiên xin cảm ơn tất cả các anh chị báo chí, những người có ý thức xây dựng cho cộng đồng ngày càng văn minh hơn và đặc biệt các fans của tôi đã bỏ nhiều thời gian, lắng nghe, tìm hiểu và không ngại bị xỉ vả để đòi lại điều đúng. Nhưng sự việc đã đi quá xa so với mức tôi hình dung và đó không phải điều tôi muốn. Tôi không muốn đào bới việc của người khác, chỉ muốn tìm câu trả lời hợp lý cho bản thân. Nên rất mong tất cả mọi người hãy bình tĩnh và đừng đẩy câu chuyện đi quá xa!" - Trương Thế Vinh chia sẻ. 

Tiếp lời, nam ca sĩ - diễn viên cho hay, phía nhãn hàng có những thiếu sót và đến nay thì hệ quả đang quá nặng: "Chúng ta tranh luận để hiểu rõ hơn quyền lợi của mình, không cần thiết phải tẩy chay hoặc ép ai vào đường cùng. Việc các đồng nghiệp của tôi không lên tiếng là đúng, vì nếu họ tham gia, sự việc chắc sẽ nặng nề hơn rất nhiều. Còn những người có ý kiến trái chiều thì cũng không sai, có tranh luận thì sự việc mới được tỏ tường. Điều này có lợi cho nghệ sĩ nói riêng và cho những người có liên quan đến luật bản quyền nói chung. Tôi viết thư này với mong muốn mọi người hãy bớt nóng giận, nên để cho câu chuyện này lắng xuống. Tôi tin sau những gì đã xảy ra thì các quy định của pháp luật về bản quyền, hình ảnh đã được rõ ràng hơn!". 

img

Trương Thế Vinh cũng nhấn mạnh, Diễm My 9X là người đồng nghiệp thường xuyên làm việc cùng nên anh hiểu phát ngôn: "Chắc phải charge (tính phí) 100 triệu đồng quá. Hình chụp hồi xửa hồi xưa mà dám in ra quảng cáo chụp ảnh thẻ" của cô giữa ồn ào là không hề có ý xấu. Nam diễn viên cũng hy vọng các fan sẽ bỏ qua chuyện này.

Phương Trinh Jolie khiến người đối diện khó có thể rời mắt trong đoạn clip ngắn khoe vóc dáng gợi cảm và vẻ ngoài tự tin.

img

Hari Won chia sẻ hình ảnh bên tài tử Ji Chang Wook khiến fan "ghen tỵ". Hiện tại, ngôi sao "Hoàng hậu Ki" đã đến Việt Nam và là khách mời tại một sự kiện vào hôm nay (ngày 26/7).

img

Vợ chồng Thu Thủy hạnh phúc khoe bộ ảnh mới.

img

Linh Chi gợi cảm bên Lâm Vinh Hải, triết lý về hai đường thẳng song song: "Tôi và em như hai đường thẳng song song. Tôi hiểu anh muốn nói gì vì mẹ tôi đã từng nói với 2 vợ chồng như này: Vợ chồng sống với nhau bởi cái tình cái nghĩa, bởi trách nhiệm với con cái khi các con có con. Thời nay các bạn trẻ hay yêu vội rồi chia tay cũng vội, chẳng giống bố mẹ ngày xưa. Nếu bố mà thiếu mẹ thì sẽ chẳng có cái gọi là hai đường thẳng song song. Bởi chồng Chi mới nói: Vợ chồng là hai đường thẳng song song, hai đường thẳng ấy cứ kéo dài vô tận và không bao giờ gặp nhau nhưng nếu thiếu một đường thì đường còn lại chỉ là một cái gì đó vô vị..."

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem