Hari Won hết hồn khi xem chàng trai dùng yết hầu nâng người nặng 81kg

M.T Thứ tư, ngày 26/02/2020 20:36 PM (GMT+7)
Chương trình Kèo này ai thắng bỗng xuất hiện ‘dị nhân’ dùng yết hầu nâng người nặng 81 kg, khiến dàn sao thót tim.
Bình luận 0

Tuần này, Kèo này ai thắng tập 5 có màn thể hiện tài năng đỉnh cao của 3 “dị nhân”: “Cánh tay thép” Huỳnh Gia Huy; chàng trai nâng người bằng yết hầu Lưu Tùng Lâm và “siêu nhân dẫn điện” Phan Hoàng Nhựt.

img

Chương trình do hai MC Nguyên Khang và Hari Won dẫn dắt, cùng dàn khách mời gồm diễn viên hài Cát Phượng, siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Á hậu Hoàng Hạnh.

Xuất hiện đầu tiên là “dị nhân” Huỳnh Gia Huy (đến từ Bến Tre). Học võ từ năm 3 tuổi, nên ngay khi vừa xuất hiện, Huỳnh Gia Huy đã khiến MC Nguyên Khang và Hari Won “đứng hình” vì thần thái quá “đỉnh”. Không chỉ vậy, chàng trai còn làm cho siêu mẫu Võ Hoàng Yến muốn đi “luyện khí công” ngay sau khi thể hiện vài đường quyền ra mắt. 

Chứng kiến Huỳnh Gia Huy đập những quả dừa vỡ nát bằng khuỷu, các khách mời thi nhau “nổi da gà”. 

Lưu Tùng Lâm (nghệ danh Hoàng Zin), chàng trai đến từ Thái Nguyên là người tiếp theo xuất hiện. Đam mê bộ môn nuốt kiếm, cùng với vô số lần dùng yết hầu thể hiện sức mạnh, nên ngay từ đoạn video giới thiệu, Lưu Tùng Lâm khiến dàn khách mời cùng 2 MC “mắt nhắm mắt mở” như đang xem một bộ phim kinh dị. 

img

Lưu Tùng Lâm dùng yết hầu để nhấc bổng một người nặng 81 kg, đồng thời thực hiện một chuỗi những thử thách khó như xoay vòng, bước lên bậc tam cấp và “thụt xì dầu”. 

Tình huống đặt ra khiến cả MC Hari Won cũng hết hồn còn các khách mời thì vô cùng hoảng sợ và lo lắng. Liệu Phan Tùng Lâm có vượt qua những thử thách khó nhằn lần này?

Xuất hiện cuối cùng là “siêu nhân” Phan Hoàng Nhựt (đến từ Tiền Giang) - người được thế giới biết đến như là một trong số ít những “kỳ nhân” có năng lực siêu nhiên tại Việt Nam. Tại Kèo này ai thắng, Phan Hoàng Nhựt một lần nữa sẽ thể hiện khả năng dẫn điện “siêu dị”của mình.

img

Thử thách dành cho Phan Hoàng Nhựt là dùng lưỡi của mình để dẫn điện làm chạy các thiết bị bao gồm quạt công nghiệp, máy cưa và một máy khoan. Liệu màn trình diễn của Phan Hoàng Nhựt có thực sự là nỗi “ám ảnh kinh hoàng” với tất cả những ai chứng kiến?

Tập 5 Kèo này ai thắng được phát sóng lúc 20h30 tối thứ 5 ngày 27/2 trên VTV3.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem