Hari Won muốn mời bộ ba “nói bất diệt” về nhà để “tiêu diệt” Trấn Thành

Minh Châu Thứ ba, ngày 17/09/2019 08:15 AM (GMT+7)
Quá mệt mỏi với ông xã, Hari Won ngỏ ý mời bộ ba “nói bất diệt” về nhà để trị lại Trấn Thành.
Bình luận 0

Tập đầu tiên của Kỳ tài thách đấu 2019 đã lên sóng với sự dẫn dắt của MC Trường Giang và ba nghệ sĩ đội chủ nhà gồm: Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa. Ba khách mời xuất hiện trong tập này là ba diễn viên hài đang được công chúng yêu mến: Huỳnh Lập, Quang Trung và Minh Dự.

Mở đầu chương trình, Trường Giang giới thiệu rằng ba nghệ sĩ khách mời có khả năng ăn nói “nuốt trọn” một trong ba chủ nhà. Danh hài xứ Quảng so sánh: “Trấn Thành thứ 2 thì mấy người này số 1! Ba người này gom lại, Trấn Thành không có cửa, đi ngủ!”.

img

Hari Won muốn có thêm đồng minh để trị ông xã.

Nghe được lời giới thiệu của Trường Giang, dàn nghệ sĩ chủ nhà cảm thấy hoang mang. Họ cho rằng mức độ nói nhiều của ông xã Hari Won là vô địch, không ai có thể vượt qua. Về phía Hari Won, cô ngỏ ý muốn mời bộ ba “nói bất diệt” này về nhà sống chung để cùng cô “tiêu diệt” Trấn Thành.

Đúng như lời giới thiệu của MC Trường Giang, Huỳnh Lập – Quang Trung – Minh Dự cùng nhau náo loạn sân khấu ngay khi vừa xuất hiện trên sân khấu. Nhận được yêu cầu làm thơ về nhan sắc của Lâm Vỹ Dạ, sau một hồi suy nghĩ, Minh Dự lên tiếng: “Thiên thẩn có phải chị không? – Chị là con quỷ lông bông giữa đời!”.

img

Minh Dự cùng Quang Trung, Huỳnh Lập tung hứng trên sân khấu.

Câu thơ của Minh Dự khiến mọi người có mặt trong trường quay cười nghiêng ngả, Lâm Vỹ Dạ “đứng hình”. Nữ diễn viên nhăn nhó: “Trong mắt chị Hari Won, Minh Dự dễ thương. Nhưng trong mắt tôi, Minh Dự thấy ghét!”. Sau đó, Minh Dự tiếp tục công kích Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa bằng việc chê nhan sắc của cả hai “già đều”.

Bước vào phần đầu tiên của Kỳ tài thách đấu 2019, bộ ba “nói bất diệt” vào vai những nhân viên nhiều chuyện trong một công ty. Sau khi nghe lén cuộc trò chuyện của Hari Won với một người đàn ông ở qua điện thoại, họ cùng nhau “thêm mắm, thêm muối”, lan truyền cho mọi người.

img

img

Huỳnh Lập, Minh Dự, Quang Trung vào vai những nhân viên nhiều chuyện.

Minh Dự đồn Hari Won bị ung thư vòng 1. Tin này qua tai Quang Trung thành chuyện cô mang thai ở những tháng cuối cùng. Đến tai Huỳnh Lập, tin đồn này được đẩy lên cao hơn khi anh cho rằng Hari Won đang mắc căn bệnh thế kỷ - HIV. Thông tin này khiến Mạc Văn Khoa hoảng sợ.

Khi câu chuyện bị đẩy đi quá xa, Mạc Văn Khoa và “chị đại” của cơ quan là Lâm Vỹ Dạ tiến lại hỏi thăm Hari Won. Lúc này, mọi người mới biết thực chất, cuộc điện thoại giữa Hari Won và người đàn ông kia liên quan đến việc chuyển công tác trong vòng ba tháng tới. Tiểu phẩm này đã mang lại nhiều tiếng cười cho người xem và phê phán thói buôn chuyện của nhiều người.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem