Hát thiếu cảm xúc, Đỗ Nhật Hà “vô duyên” với giải tài năng tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

Thu Nga Chủ nhật, ngày 03/03/2019 13:32 PM (GMT+7)
Dù rất tự tin ở phần thi tài năng nhưng Đỗ Nhật Hà vẫn không tạo được dấu ấn mạnh mẽ cho ban giám khảo Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 và khán giả.
Bình luận 0

Tối 2.3, dàn thi sinh của cuộc thi Miss International Queen – Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 cùng nhau bước vào hai phần thi Trình diễn trang phục dân tộc và Tài năng tại Thái Lan.

Trước khi đêm thi này diễn ra, Đỗ Nhật Hà – đại diện Việt Nam nhận được nhiều ủng hộ và kỳ vọng của khán giả quê nhà. Phần thi đầu tiên là Trình diễn trang phục dân tộc, Đỗ Nhật Hà xuất hiện rạng rỡ trên sân khấu với bộ trang phục Lô tô. Bộ trang phục này đã gây nhiều tranh cãi trước đó.

Ở phần thi này, Đỗ Nhật Hà chưa làm hài khòng người xem vì phần giới thiệu bản thân và quốc gia vẫn còn gượng gạo, chưa dứt khoát, đã tai. Sau, khi rời khỏi micro và tiến lên phía trước, người đẹp này đã thể hiện được sự tự tin, dần lấy lại phong độ.

img

img

Đỗ Nhật Hà trình diễn trang phục dân tộc.

Tại phần thi tài năng, Đỗ Nhật Hà đã mang lên sân khấu liên khúc “Cô ba Sài Gòn – Born this way” với sự hỗ trợ của hai vũ công Thái Lan. Trong phần thi này, cô diện áo dài đỏ. Tà áo dài này cùng những vũ đạo giúp cô trẻ trung, năng động hơn nhưng vẫn giúp bạn bè quốc tế cảm nhận được vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Tuy nhiên, phần trình diễn của Quán quân The Tifany 2018 bị đánh giá chưa thực sự tốt khi giọng hát có phần bị đuối và chưa thể hiện được tình cảm. Chính vì vậy, đại diện Việt Nam đã không thể ghi tên mình vào Top 3 phần thi tài năng.

img

img

img

Đỗ Nhật Hà tự tin trong phần thi tài năng.

Cuối đêm thi, MC công bố giải Tran phục dân tộc đẹp nhất sẽ được trao trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 8.3 tại Pattaya – Thái Lan. Người đẹp đến từ Mỹ đã giành được giải tưởng Hoa hậu Tài năng. Á hậu 1 Tài năng thuộc về đại diện Myanmar, Á hậu 2 thuộc về người đẹp đến từ Trung Quốc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem