Hậu scandal với VJ Quốc Bảo, Nam Em bất ngờ nhập viện ngay mùng 2 Tết

Minh Châu Thứ hai, ngày 27/01/2020 12:15 PM (GMT+7)
Sau khi vụ việc bị tố là người thứ ba dần lắng xuống, Nam Em bất ngờ nhập viện vào mùng 2 Tết Nguyên đán 2020.
Bình luận 0

Mới đây, Nam Em khiến người mến mộ lo lắng khi cập nhật tình hình sức khỏe đầu năm mới trên trang cá nhân. Cụ thể, cô đăng tải hình ảnh cánh tay đang truyền nước trên giường bệnh kèm lời nhắn: “Ai đó còn khỏe mạnh thì hãy giữ gìn sức khỏe nhé. Đừng để mất đi thứ không thể mua được bằng tiền. Chúc mọi người năm mới sức khỏe!”.

img

img

Cư dân mạng nhanh tay để lại bình luận dưới bài đăng của Nam Em. Họ nhắc nhở cô phải chú ý giữ gìn sức khỏe, đừng để scandal hay công việc làm ảnh hưởng tiêu cực tới tinh thần, thể lực: “Nam Em giữ gìn sức khỏe nhé!”, “Chị sao thế?”, “Sao phải truyền nước thế em?”, “Ôi Nam Em phải chú ý sức khỏe chứ”… Tuy nhiên, hiện tại, bức ảnh này đã không còn xuất hiện trên trang cá nhân của Nam Em.

Ba ngày trước, Nam Em tươi tắn, rạng rỡ trong clip chúc Tết công chúng được đăng tải trên trang cá nhân. “Người đẹp thị phi” hy vọng năm 2020 sẽ gặp nhiều may mắn. Cô cũng nhận về nhiều lời chúc tốt đẹp từ fan hâm mộ.

img

Vài ngày trước Tết Nguyên đán 2020, Nam Em nhận về không ít “gạch đá” từ dư luận khi bị ca sĩ Bảo Trân tố là người thứ ba, cướp bạn trai là VJ Quốc Bảo. Dù VJ Quốc Bảo đã lên tiếng xin lỗi nhưng sự “phản pháo” của Bảo Trân vẫn khiến Nam Em bị chỉ trích.

Trước những lời tố từ Bảo Trân, Nam Em khẳng định không liên quan cùng lời tuyên bố sẽ làm “ra ngô ra khoai”: “Tôi xin phép được đâm đơn kiện vụ này. Tôi không im lặng nữa. Vừa lợi dụng mà còn vừa vu khống ai mà nhịn cho nổi. Thử hỏi mọi người ở trong vị trí của tôi đi. Chơi khô máu luôn. Tôi hiền quá nhiều rồi, không hiền nữa”.

img

Sau khi tuyên bố sẽ đâm đơn kiện kẻ vu khống mình là người thứ ba, giật bạn trai của người khác, Nam Em bất ngờ đăng tải bài viết công khai bí mật cực sốc về mối quan hệ với VJ Quốc Bảo trên trang cá nhân: “Tôi chỉ xem bạn Bảo như chị em bạn dì thì làm gì có mấy chuyện tào lao này vậy nhỉ? Tôi gọi bạn ấy là cô gái bé bỏng, mọi người không đọc à? Sao không phân biệt được đúng sai vậy? Yêu đương gì tầm này?”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem