“Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng lọt top 3 MV có lượt xem trực tuyến lớn nhất thế giới

P.N Thứ ba, ngày 02/07/2019 15:04 PM (GMT+7)
MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng nghe nhạc, music video trực tuyến sau ít giờ ra mắt.
Bình luận 0

Theo đúng dự kiến, lúc 20h ngày 1/7, Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt MV “Hãy trao cho anh”, đánh dấu sự trở lại với âm nhạc Việt Nam sau hơn một năm vắng bóng. Đây như một món quà nam ca sĩ dành tặng cho fan hâm mộ sau một thời gian dài để họ phải chờ đợi, thúc giục.

“Hãy trao cho anh” mang một màu sắc mới lạ, có âm hưởng Latin cùng giai điệu sôi động nhanh chóng chiếm được cảm tình của người nghe. MV cũng được Sơn Tùng và ê-kip đầu tư mạnh tay, chuẩn bị chỉn chu từ trang phục tới bối cảnh. Đặc biệt, sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng còn có sự góp mặt của ca sĩ Madison Beer, rapper Snoop Dogg và dàn người đẹp có thân hình bốc lửa, “đốt mắt” người nhìn.

img

img

Khoảng 6 phút trước giờ MV “Hãy trao cho anh” ra mắt, hơn 43.000 người chờ đợi sản phẩm này ở link premieres. Con số này tiếp tục tăng nhanh đến chóng mặt. Khi chỉ còn 2 phút trước giờ phát hành MV, có hơn 84.000 người chờ đợi. Đây là con số khủng mà tất cả các nghệ sĩ đều mong muốn thấy được mỗi khi sản phẩm âm nhạc của mình ra mắt.

Qua hình thức Youtube Premiere, MV “Hãy trao cho anh” với 635.000 lượt xem cùng lúc đã vượt qua MV “Zimzalabim” của Red Velvet (172.802 lượt xem) để lọt top 3 MV có lượt xem trực tuyến lớn nhất thế giới. Như vậy, MV “Hãy trao cho anh” chỉ thua lượt view của MV “Thank u, next” của Ariana Grande (829.000 lượt xem) và MV “Kill this love” của BLACKPINK (979.000 view).

Bên cạnh thành tích về lượt xem trực tuyến, MV “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng còn nhận về hơn 5,5 triệu lượt xem, hơn 1,1 triệu lượt yêu thích sau 4 giờ ra mắt và dự đoán rằng con số này sẽ tiếp tục tăng mạnh trong những ngày tới.

img

MV “Hãy trao cho anh” được thực hiện tại Los Angeles (Mỹ). Đạo diễn MV này là August Frogs đến từ Hàn Quốc. Được biết, ê-kip đã mất gần hai tháng để thảo luận và đưa ra kịch bản cuối cùng, trước khi quyết định sang Los Angeles để thực hiện MV đánh dấu sự trở lại của giọng ca “Em của ngày hôm qua”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem