H’Hen Niê bị hàng xóm, cô giáo tiết lộ quá khứ nghịch ngợm, suýt chết đuối

Minh Châu Thứ ba, ngày 29/01/2019 20:06 PM (GMT+7)
Công chúng ngỡ ngàng khi biết được H’Hen Niê đã từng rất hiếu động trong quá khứ.
Bình luận 0

Năm 2018 vừa qua là một năm thành công của Hoa hậu H’Hen Niê khi đã lập kỷ lục của những người đẹp Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế 2018. Lọt top 5 chung cuộc của cuộc thi này, cô đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả trong nước và quốc tế, truyền cảm hứng cho rất nhiều người.

img

Tối 28.1, H’Hen Niê bất ngờ trở thành người chiến thắng giải thưởng Timeless Beauty – Vẻ đẹp vượt thời gian 2018 do chuyên trang sắc đẹp Missosology bình chọn. Cô cũng là người đẹp đầu tiên của Việt Nam giành được giải thưởng này. Trở thành Người đẹp vượt thời gian 2018, sức ảnh hưởng của H’Hen Niê ngày càng tăng, khán giả càng đặt thêm nhiều kỳ vọng vào cô.

Mới đây, hàng xóm, thầy cô và ê-kip của H’Hen Niê đã tiết lộ những bí mật “động trời” của người đẹp. Giáo viên dạy người đẹp Ê Đê hồi lớp 2 cho biết, ngày trước cô rất năng nổ tham gia các hoạt động của trường, lớp. Nhưng thỉnh thoảng, H’Hen Niê cũng nghịch như con trai nên bị cô phạt. H’Hen Niê chơi thể thao rất giỏi. Cô chơi được hầu hết các môn bóng đá, bóng chuyền… khiến các bạn nữ khác phải bày tỏ sự ngưỡng mộ.

img

Một người bạn của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tiết lộ cô rất ngốc nhưng cái ngốc của cô lại đáng được trân trọng. Với người này, cái ngốc của H’Hen Niê là cho cộng đồng, xã hội được tốt đẹp hơn. Ở nhà, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 chỉ ăn khô nướng, canh cà đắng, lá mì… có bữa chỉ ăn cơm trắng với đậu sống giã. Nhiều người nói rằng hoa hậu chắc giàu nhưng với người xuất thân nghèo khó như H’Hen Niê thì niềm vui là mang hạnh phúc và sự đủ đầy cho mọi người.

Được biết, H’Hen Niê có một cô bạn hàng xóm sát vách nhà tên là H’Muôn Niê. H’Hen Niê và H’Muôn Niê chơi với nhau từ nhỏ. Tuổi thơ của cả hai từng gắn liền với những lần đi chăn bò. H’Muôn Niê kể lại lần đi rẫy xa, gặp hồ sâu nước trong, H’Hen Niê hào hứng nhảy xuống. Vì không biết bơi, cô suýt chết đuối. Lúc đó, H’Hen Niê còn đội chiếc mũ lá, rất khó ngoi lên. May mắn thay, một thanh niên ở gần đó đã nhảy xuống nước đưa cô lên bờ.

img

Những chia sẻ về quá khứ của Hoa hậu H’Hen Niê nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Họ không ngờ rằng chân dài người Ê Đê đã từng hiếu động như vậy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem