H’Hen Niê: “Không có chuyện Bella được ưu ái vì là bạn thân tôi!”

Bích Ngọc Thứ tư, ngày 17/07/2019 12:33 PM (GMT+7)
H’Hen Niê đã có những chia sẻ về việc cô bạn thân của mình đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, chinh phục chiếc vương miện danh giá.
Bình luận 0

Ngày 16/7, ban tổ chức Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã chính thức khởi động với chủ đề chính “Brave Heart – Trái tim dũng cảm”. Người đẹp giành được danh hiệu cao nhất sẽ trở thành đại diện của Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020. Những thông tin xoay quanh chiếc vương miện dành cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2019 sẽ được công bố trong thời gian tới.

img

Hiện tại, ban tổ chức đã đăng tải hình ảnh và thông tin của những thí sinh đầu tiên ghi danh tại cuộc thi năm nay. Trong số đó, nữ phóng viên Bella H’Đơk (1992) là cái tên nhận được sự chú ý. Bên cạnh thành tích lọt vào top 8 The Face Vietnam 2018, Bella H’Đơk còn được biết đến là bạn thân của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê.

Bị gắn mác “bạn thân hoa hậu” khiến Bella H’Đơk gặp phải không ít khó khăn. Trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng thành công của H’Hen Niê là cái bóng mà Bella H’Đơk khó lòng vượt qua. Thậm chí có người còn chỉ trích cô dựa hơi hoa hậu để nổi tiếng. Mới đây, H’Hen Niê đã có những chia sẻ về việc cô bạn thân của mình đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, chinh phục chiếc vương miện danh giá.

img

- H’Hen Niê có mong muốn một cô gái là người dân tộc thiểu số giống mình đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay?

(Bật cười) Được như thế thì rất là hạnh phúc! Nhưng đây là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, dành cho các cô gái Việt Nam.

- H’Hen Niê thích người kế nhiệm của mình sở hữu vẻ đẹp dịu dàng hay cá tính?

Dĩ nhiên là một cô gái hơi cá tính. Tôi nghĩa rằng một cô gái cá tính sẽ sở hữu sức mạnh bí ẩn, không ngại khó khăn, luôn đương đầu với những thử thách ở phía trước.

img

- Trong dàn thí sinh đăng ký tham gia dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 có mặt Bella H’Đơk. Cả hai có chia sẻ với nhau về việc này?

Hiển nhiên là tôi vẫn luôn thúc giục. Cuộc sống mà, nếu như mình không giành giật lấy một cái gì đó, nó vụt mất thì ai sẽ là người đem lại cơ hội đó cho mình? Tôi khuyên Bella là nên tự tin, dũng cảm mà bước đi. Khi tôi chia sẻ như vậy, có nhiều ý kiến khác nhau. Mọi người bảo đang là vai trò của đương kim hoa hậu sao lại hỗ trợ bạn mình như thế. Bella là một người bạn thân, là một người luôn kêu gọi hỗ trợ tôi ngày xưa. Tôi không nghĩ mình là một đương kim hoa hậu để kêu gọi mà là một người đồng hành, một người ủng hộ bạn mình.

- Hen nghĩ sao khi Bella H’Đơk luôn bị gọi là “bạn thân hoa hậu”?

Bella thì không thích điều đấy vì khi người ta ấn tìm kiếm cụm từ “bạn thân hoa hậu” sẽ ra Bella. Không thích là đúng! Bị hashtag cái đó sẽ không tốt cho hình ảnh của Bella.

- Còn về ý kiến cho rằng thành công và tên tuổi H’Hen Niê quá lớn khiến Bella H’Đơk khó lòng vượt qua được?

Không! Mỗi người đều có lĩnh vực khác nhau và sự thành công của họ được đánh giá dựa trên khả năng, sự tỏa sáng, sự ghi nhận khác nhau hoàn toàn. Tôi có vai trò của tôi, Bella lại có hướng khác, miễn là cô ấy không bao giờ từ bỏ. Tôi luôn ủng hộ những người xung quanh mình.

img

- Bị gọi là bạn thân của hoa hậu sẽ khiến nhiều người nghi ngờ rằng Bella H’Đơk sẽ được ưu ái, có lợi thế hơn những thí sinh còn lại trong Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019?

Ưu ái là không! Bởi trong cuộc thi này tôi không phải là thành phần ban giám khảo hay ban tổ chức. Hiển nhiên, tôi sẽ tác động vào tinh thần của Bella là: “Cố gắng lên! Phải cố gắng lên!”… Tôi có thể chỉ và chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân mình cho Bella. Tôi không ngại chuyện đó vì tôi luôn muốn bạn mình tốt hơn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem