H’Hen Niê trở thành huấn luyện viên khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu?

Bảo Nhi Thứ sáu, ngày 19/07/2019 21:05 PM (GMT+7)
Dự định của H’Hen Niê sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu trở thành chủ đề được nhiều người hâm mộ quan tâm.
Bình luận 0

Vừa qua, cuộc thi Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chính thức khởi động, bắt đầu hành trình tìm kiếm gương mặt xứng đáng trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá và đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020. Điều này đồng nghĩa với việc đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê chuẩn bị kết thúc nhiệm kỳ của mình.

img

H’Hen Niê từng chia sẻ rằng cô cảm thấy áp lực và lo lắng khi mới đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô không biết rằng mình có hoàn thành tốt vai trò của một đương kim hoa hậu hay không. Khoảng thời gian đó kéo dài hai tháng. Nhưng sau đó, H’Hen Niê nghĩ rằng nên là chính mình và chào đón tất cả những gì thuộc về bản thân, sống giản dị. Người đẹp Ê-đê cảm thấy hạnh phúc khi là một đương kim hoa hậu. Điều này khiến cô cảm thấy cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn.

Nhiều người đẹp sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu chuyển hướng sang lĩnh vực thời trang hoặc nhận lời làm host, huấn luyện viên các chương trình truyền hình. Nhiều người tò mò và đặt ra câu hỏi: “Liệu H’Hen Niê có nhận lời làm huấn luyện viên của một chương trình nào đó sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu?”.

img

Mới đây, trả lời Dân Việt, H’Hen Niê cho biết: “Hen cũng đang rất đắn đo. Với vai trò host hay huấn luyện, Hen thấy bản thân mình còn thiếu sót rất nhiều. Vậy nên trong thời gian gần nhất, Hen không dám đương nhiệm với vai trò gì ghê gớm. Hen chỉ là người chia sẻ, lắng nghe”.

Trong thời gian tới, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 với vai trò người đồng hành và truyền cảm hứng cho các thí sinh của cuộc thi. Người đẹp Ê-đê không quên nhắn gửi tới người kế nhiệm tương lai: “Hen hy vọng cô ấy sẽ dành hết cả trái tim, tình yêu của mình để làm tròn công tác trong hai năm”.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem