Hồ Ngọc Hà khiến Kim Lý đắm đuối đến nỗi "ngó lơ" một Hoa hậu xinh đẹp kế bên?

Thủy Tiên Thứ sáu, ngày 20/09/2019 18:33 PM (GMT+7)
Dù sự kiện có sự góp mặt của Hoa hậu Lương Thùy Linh, Trần Tiểu Vy, Á hậu Huyền My, Á hậu Tường San, Hoa hậu Dương Thùy Linh ngồi kế bên...nhưng Kim Lý vẫn quấn quýt không rời Hồ Ngọc Hà.
Bình luận 0

img

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý góp mặt trong sự kiện của người em thân thiết - nhà thiết kế Anh Thư. Tham gia sự kiện này, giọng ca "Vẻ đẹp 4.0" diện váy lệch vai quyến rũ đồng điệu tông đen với người tình điển trai. 

img

img

img

img

Cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm trước bạn bè, đồng nghiệp và những người có mặt. Trong ảnh, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tâm sự to nhỏ và quấn quýt không rời dù sự kiện có sự góp mặt của dàn Hoa hậu, Á hậu như: Lương Thùy Linh, Trần Tiểu Vy, Huyền My, Tường San và Hoa hậu Dương Thùy Linh xinh đẹp ngồi kế bên nhưng dường như cũng bị Kim Lý "ngó lơ".

img

Trên trang cá nhân, bạn trai Hồ Ngọc Hà chỉ đăng tải loạt ảnh tình tứ bên người tình tại sự kiện khiến fan trầm trồ.

img

Nhiều cư dân mạng gửi lời khen ngợi đến cặp đôi và không ngại bày tỏ mong muốn cả hai người sớm về chung một nhà.

img

Trước đó, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý kỷ niệm hai năm yêu nhau. Hồi tháng 8, nữ ca sĩ cũng đến thăm nhà người yêu ở Thụy Điển thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ngoài thời gian bên gia đình, cặp đôi còn tham quan vài địa điểm nổi tiếng ở Stockholm, du lịch Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem