Hồ Quang Hiếu đăng hình vợ sắp cưới, fan đồng loạt gọi tên Bảo Anh

Thủy Vũ (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 05/07/2019 22:05 PM (GMT+7)
Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu vừa khoe ảnh một cô gái và gọi là "vợ sắp cưới".
Bình luận 0

img

Sáng 4/7, trên trang cá nhân, nam ca sĩ "Không cảm xúc" bất ngờ khoe ảnh bên một cô gái được giấu mặt. Anh viết: “Hôm nay là lần đầu tiên trong đời công khai vợ sắp cưới”. Các fan ngay lập tức xôn xao đồn đoán về người trong ảnh. Chiếc vòng tay màu đen trong hình khiến mọi người nghĩ ngay đến ca sĩ Bảo Anh.

Từ năm 2018, cư dân mạng liên tục đồn đoán cặp sao tái hợp. Nhưng cả hai liên tục phủ nhận và nói dù không yêu nhưng vẫn là tri kỷ.

img

Dịp Valentine 2019, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu bị nghi ngờ cùng nhau du lịch ở Iceland. Bối cảnh trong hình ảnh do hai ca sĩ chia sẻ có nhiều điểm tương đồng. Đặc biệt, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng bình luận dưới bài đăng của Bảo Anh: “Có người yêu đi chung mà lạnh gì”.

img

Hôm 27/5, hai nghệ sĩ cùng đăng ảnh du lịch trên bờ biển. Không hề nhắc đến đối phương và địa điểm chụp nhưng góc ảnh cho thấy họ đã check-in ở cùng nơi.

img

Hôm 29/5, Hồ Quang Hiếu chia sẻ ảnh trong phòng tắm. Tuy nhiên, ngay sau đó, cư dân mạng nhận ra không gian phòng tắm này giống hệt với hình ảnh do Bảo Anh chia sẻ trước đó.

img

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu check-in ở cùng thác nước 

img

Ngày 17/4, ca sĩ Bảo Anh chia sẻ những hình ảnh trong chuyến du lịch ở Côn Đảo. Cô đi cùng với mẹ. Nữ ca sĩ "Như lời đồn" được khen là tươi trẻ khi tạo dáng bên biển và núi đồi. Dù không chú thích địa điểm du lịch nhưng nhiều cư dân mạng đã phỏng đoán Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh cùng ở Côn Đảo.

img

Hồ Quang Hiếu đăng tải clip nghỉ dưỡng tại một resort. Anh thể hiện khả năng bơi lội cùng dòng chú thích hài hước về Olympic 2020. Cư dân mạng nhận ra sự trùng hợp về không gian chụp giữa các bức ảnh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem