Hoa hậu Catriona Gray bị khán giả quốc tế chê không bằng H’Hen Niê

Minh Châu Thứ tư, ngày 29/05/2019 16:30 PM (GMT+7)
Sau nửa năm, những bình luận chê bai, chỉ trích Catriona Gray xuất hiện ngày một nhiều. Thậm chí, có người còn so sánh cô với H’Hen Niê.
Bình luận 0

Dù Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 đã kết thúc từ lâu nhưng sức hút của các người đẹp lọt top 5 chung cuộc vẫn chưa suy giảm, đặc biệt là mỹ nhân giành được vương miện – Catriona Gray đến từ Philppines.

Trong suốt quá trình diễn ra Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, khán giả quốc tế dành nhiều lời khen ngợi cả về ngoại hình, thần thái của Catriona Gray. Không những thế, lối ứng xử thông minh, kỹ năng trình diễn tốt của cô cũng tạo được ấn tượng đặc biệt trong lòng giám khảo và công chúng. Thế nhưng, nửa năm sau, những lời chỉ trích về Catriona Gray xuất hiện ngày một nhiều.

img

Điệu catwalk nham thạch là một dấu ấn đậm nét của Catriona Gray tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. Nó là một trong những yếu tố để đưa cô trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá. Nhưng, sau khi cuộc thi kết thúc, cô thường xuất hiện trên truyền hình và các sự kiện và trình diễn lại điệu catwalk này. Sau một thời gian ngắn, công chúng dần cảm thấy ngán ngẩm. Có một khán giả để lại bình luận: “Dáng đi nham thạch của Catriona Gray là trong những yếu tố giúp cô ấy đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. Thế nhưng, cô ấy đã lạm dụng nó đến mức khiến khán giả ngán ngẩm. Sau dáng nham thạch, cô ấy không còn sáng tạo thêm bất kỳ dáng catwalk nào khác ấn tượng hơn”.

Mới đây, trên Instagram chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, hình ảnh mỹ nhân Philippines được đăng tải và nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận. Trong bức ảnh, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới khoe vẻ đẹp sắc sảo bên vương miện bạc tỷ Mikimoto.

img

Ở bên dưới bức ảnh, bên cạnh những lời ngợi khen về nhan sắc và thần thái của Catriona Gray, nhiều khán giả đã để lại những bình luận chê bai, công kích cô. Được biết, phần thưởng của Catriona Gray là được sống trong một căn hộ hạng sang tại thành phố New York (Mỹ). Khán giả đã lấy phần thưởng của Catriona Gray ra để bày tỏ quan điểm của mình: “Cô ấy vẫn chưa chịu rời khỏi căn hộ sang trọng ở New York để đến nhiều nơi trên thế giới thực hiện nhiệm vụ của một hoa hậu”, “Tại sao cô ấy chỉ quẩn quanh ở New York không vậy?”, “Trên thế giới đâu thiếu những nơi cần được giúp đỡ, sao chỉ ở New York mãi không chịu đi đâu vậy?”…

Có một bình luận nhận được sự đồng tình của cộng đồng mạng. Nội dung bình luận đó như sau: “Cô ấy thậm chí không làm gì đáng kể, các cuộc trò chuyện đều nói về những đứa trẻ đói khát ở Phillipines, nhưng không có sáng kiến nào được đưa ra để nuôi chúng? Vào thời gian này năm trước đó, khi còn đương nhiệm, Demi (Hoa hậu Hoàn vũ 2017) đã cài đặt một hệ thống lọc nước và thực hiện chiến dịch của mình ở Nam Phi”.

img

Thậm chí, có khán giả đặt Catriona Gray lên “bàn cân” cùng đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê. Người này cho rằng, mỹ nhân Philippines thua kém H’Hen Niê về các hoạt động xã hội. Bởi, sau khi trở về từ Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, người đẹp Ê-đê cùng Á hậu Hoàng Thùy nhiệt tình tham gia các hoạt động thiện nguyện, truyền cảm hứng tới người dân cả nước.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem