Hoa hậu Lương Thùy Linh "chiếm sóng" trên các chuyên trang sắc đẹp uy tín thế giới

P.N Thứ hai, ngày 05/08/2019 17:21 PM (GMT+7)
Khán giả quốc tế dành tặng Lương Thùy Linh không ít lời khen. Thậm chí có người cho rằng cô còn đẹp hơn cả Hoa hậu Thái Lan.
Bình luận 0

Lương Thùy Linh đăng quang Miss World Việt Nam – Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng những ngày qua. Bên cạnh vương miện danh giá cùng những giải thưởng có giá trị, cô còn giành được cơ hội trở thành đại diện nước nhà đến với Miss World – Hoa hậu Thế giới được tổ chức vào tháng 12 tại Anh.

img

Khoảnh khắc Lương Thùy Linh đăng quang Miss World Vietnam 2019.

Thông tin Lương Thùy Linh giành được ngôi vị cao nhất khi mới 19 tuổi đã được truyền thông và dư luận quốc tế cập nhật. Tân Hoa xã của Trung Quốc phiên bản tiếng Anh đã đăng tải bài viết nói về thành tích học tập và chiến thắng của cô tại Miss World Vietnam 2019. Nội dung bài viết như sau: “Lương Thùy Linh, 19 tuổi, sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội trở thành Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Cô gái cao 1m77 đến từ Cao Bằng này đã đánh bại 38 người đẹp khác ở đêm chung kết tổ chức tại Đà Nẵng. Lương Thùy Linh sẽ đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2019 được diễn ra vào tháng 12 tại Anh. Là tân hoa hậu, Thùy Linh đội vương miện 3 tỷ đồng. Người đẹp còn nhận được 300 triệu đồng tiền thưởng”.

img

Nhan sắc của Lương Thùy Linh được đánh giá cao.

Chuyên trang sắc đẹp uy tín quốc tế - Global Beauties nhanh chóng cập nhật tin Lương Thùy Linh đăng quang Miss World tới bạn bè quốc tế, đồng thời gửi lời chúc mừng đến cô. Chuyên trang Missosology cũng đăng tải bài viết về top 3 Miss World Vietnam 2019.

Bên dưới bài đăng của chuyên trang Missosology, nhiều khán giả quốc tế xuýt xoa trước vẻ đẹp của tân hoa hậu Lương Thùy Linh: “Tôi yêu khoảnh khắc cô ấy đội vương miện, cầm quyền trượng trên sân khấu”, “Cô ấy thật đẹp”, “Cô ấy có vẻ hồi hộp nhưng vẫn rất tuyệt!”… Thậm chí, có một khán giả đến từ Myanmar cho rằng Lương Thùy Linh còn đẹp hơn cả hoa hậu của Thái Lan, Philippines...

img

img

img

Khán giả quốc tế so sánh nhan sắc giữa Lương Thùy Linh và Hoa hậu Thái Lan.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem