Hoa hậu Mai Phương Thúy tiết lộ tin “động trời” sau khi qua cơn nguy kịch

Minh Châu Thứ bảy, ngày 31/08/2019 18:32 PM (GMT+7)
Khán giả yên tâm hơn về tình trạng sức khỏe của Hoa hậu Mai Phương Thúy sau status mới nhất của cô.
Bình luận 0

Đêm 30/8, Mai Phương Thúy bất ngờ thông báo tin cô nhập viện trên trang cá nhân khiến nhiều người lo lắng: “Mình nhập viện rồi nhé các bạn trẻ. Mọi công việc mình xin phép ra viện rồi tính nhé!”. Sau đó, cô cập nhật những hình ảnh với gương mặt phờ phạc trong bệnh viện.

Đọc được dòng thông báo này, nhiều sao Việt như: Hoa hậu Hà Kiều Anh, Á hậu Huyền My, Lệ Quyên, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn… cùng khán giả cùng vào hỏi thăm tình trạng sức khỏe của Mai Phương Thúy. Họ nhắn nhủ chân dài nên chú ý tới sức khỏe của bản thân nhiều hơn nữa.

img

img

Sáng 31/8, Hoa hậu Mai Phương Thúy cho biết sức khỏe cô đã có tiến triển tốt nhưng hiện tại, cô vẫn chưa thể xuất viện: “Đợi mình đỡ hơn sẽ trả lời tin nhắn hỏi thăm của mọi người nhé. Giờ mình vẫn đang đuối”, “Đỡ một chút là lại tám phớ lớ trong viện”.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Việt Nam 2006 đăng tải thông báo cho biết cô đã qua cơn nguy kịch. Bên cạnh đó, chân dài họ Mai tranh thủ tiết lộ điều không ngờ với cư dân mạng: “Qua cơn nguy kịch giờ thấy buồn vì chưa tắm, chưa gội đầu đã bao hôm”. Dòng chữ này khiến nhiều người bật cười và có phần an tâm hơn về sức khỏe của Mai Phương Thúy.

img

Fan hâm mộ nhắn nhủ “Đại mỹ nhân” Mai Phương Thúy: “Chị mau khỏe rồi về nhà vệ sinh cá nhân nha”, “Chúc chị gái sớm xuất viện”, “Chị phải quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn nhé”, “Mai Phương Thúy mau khỏe rồi về nhà tắm gội nào, đẹp mà lầy ghê, ốm vẫn chẳng bớt nhây hơn được”…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem