Hoa hậu Phạm Hương xác nhận sắp trở về Việt Nam khiến fan hào hứng chờ đón

P.N Thứ hai, ngày 16/09/2019 15:20 PM (GMT+7)
Trong quá trình giao lưu với khán giả bằng cách trả lời những câu hỏi do họ đặt ra, Phạm Hương xác nhận sẽ trở về Việt Nam trong thời gian tới.
Bình luận 0

Mới đây, trên Instagram Story, Phạm Hương đã dành thời gian giao lưu với người hâm mộ bằng cách trả lời những câu hỏi của họ đặt ra. Cô nhận được rất nhiều câu hỏi về bí quyết làm đẹp, có được vóc dáng chuẩn. Có những khán giả nhờ thần tượng tư vấn chuyện tình cảm.

Một nữ khán giả muốn tham khảo ý kiến của Phạm Hương về việc có tình cảm với một người đàn ông kém tuổi. Chân dài họ Phạm không ngần ngại trả lời: “Hihi không sao em ạ! Tuổi tác cũng chỉ là con số, sự đồng điệu trong tâm hồn và chia sẻ mới là điều quan trọng”.

img

img

Nhận được một câu hỏi liên quan đến việc giảm cân để cải thiện vóc dáng, Hoa hậu Phạm Hương nhiệt tình tư vấn: “Ăn uống rất quan trọng trong việc giảm cân em ạ. Nhưng lowcarb thôi thì chưa đủ, phải kiêng cả tinh bột và đồ ngọt thì mới hiệu quả, cộng thêm tập thể dục nữa thì sẽ nhanh hơn. Chúc em thành công!”.

Điều đáng chú ý, một người đã đặt cho Phạm Hương hỏi về dự định trở về Việt Nam bằng tiếng Anh: “When you come back to Vietnam or plan to come back Vietnam? Please” (Tạm dịch: Khi nào chị trở về Việt Nam hay dự định trở về Việt Nam?). Đọc được câu hỏi này, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 trả lời rất ngắn gọn kèm theo i-con dễ thương: “Soon” (Sắp).

img

img

Câu trả lời của Phạm Hương khiến người hâm mộ phấn khích. Họ háo hứng chờ cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thông báo thời gian cụ thể về nước sau một năm tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật trong nước để sang Mỹ điều trị bệnh tuyến giáp và hoạt động nghệ thuật.

Qua những hình ảnh hoa hậu họ Phạm thường cập nhật trên trang cá nhân, khán giả có thể thấy cô có cuộc sống sang chảnh trên đất Mỹ. Phạm Hương thường đăng tải những bức ảnh khoe xe sang, đồ hiệu đắt tiền… Hành động này của cô vấp phải không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng Phạm Hương đang mắc tính khoe mẽ, phô trương cuộc sống giàu sang ở nước ngoài.

img

img

Nhân ngày Lễ Tình nhân 2019, Phạm Hương đăng ảnh khoe nhẫn đính hôn bằng kim cương, thông báo hết ế. Dân mạng cố gắng truy lùng danh tính người đàn ông của cô. Tuy nhiên, đến nay, thông tin về chồng tương lai của Phạm Hương vẫn nằm trong vòng bí mật.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem