Hoa hậu Phương Khánh mặc thanh lịch vẫn nổi bật đường cong đẹp hút ánh nhìn

Thủy Vũ Thứ sáu, ngày 04/10/2019 08:44 AM (GMT+7)
Loạt ảnh mới của đương kim Hoa hậu Trái đất khiến người đối diện khó có thể rời mắt vì thân hình nuột nà, gợi cảm của cô.
Bình luận 0

img

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Phương Khánh đăng tải loạt ảnh tham gia sự kiện trong khuôn khổ cuộc thi Miss Earth 2019 đã diễn ra tại Philippines. 

img

Trong sự kiện này, đương kim Hoa hậu Trái đất nổi bật nhờ phong cách thanh lịch không kém phần gợi cảm thu hút sự quan tâm của các tín đồ sắc đẹp. 

img

Chiếc đầm Phương Khánh diện với kiểu dáng được thiết kế cut-out tinh tế giúp người đẹp khoe trọn đường cong nóng bỏng. 

img

img

img

Ngắm nhìn Hoa hậu Trái đất Phương Khánh khiến người đối diện khó có thể rời mắt. 

img

img

Đề cập đến dàn thí sinh của cuộc thi năm nay, Phương Khánh chia sẻ: “Tôi muốn tìm hiểu về trái tim của các cô gái năm nay và những gì họ mơ ước có thể đem đến cho con người, cho môi trường. Họ là những người đẹp trên đất nước của họ rồi nhưng tôi hi vọng những gì họ đang hướng đến cũng là những gì tôi đang hướng đến. Và tôi cũng tin rằng, chúng ta sẽ chọn người chiến thắng là người phát ngôn, người có thể hiểu được thông điệp mà mình truyền tải”.

img

img

Đương kim Hoa hậu Trái cũng thể hiện tình cảm đặc biệt của mình với người dân Philippines: "Một năm đương nhiệm là một hành trình tuyệt vời. Nó không chỉ là tôi đã làm được gì mà tôi đã học hỏi và cải thiện mình như thế nào. Cảm ơn người dân Philippines vì đã yêu thương tôi trong suốt một năm qua, đó là vinh dự mà tôi có được". 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem