Hoa hậu Tiểu Vy nhận nhiều lời khen ngợi vì đón sinh nhật mộc mạc

Đinh Đang Thứ bảy, ngày 24/08/2019 07:25 AM (GMT+7)
Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy đón sinh nhật tuổi 19 giản dị, mộc mạc bên cạnh bạn bè.
Bình luận 0

Ngày 23/8 chính là ngày sinh nhật của Hoa hậu Tiểu Vy. Chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình, Hoa hậu để mặt mộc đón sinh nhật tuổi 19 bên bạn bè. Buổi tiệc sinh nhật của hoa hậu được các bạn học tổ chức đơn giản ngay trên lớp được nhiều người thốt lên khen ngợi vì quá ấm áp, nhẹ nhàng. 

img

Hoa hậu Tiểu Vy có ngày sinh nhật là 23/8.

Tiểu Vy mặc đồ tối giản, để mặt mộc, cười rạng rỡ trước ống kính. Cô viết: "Lại một bất ngờ khác. Cảm ơn lớp yêu nhiều". Trước đó, người đẹp 10X cũng đăng tải clip thổi nến đón tuổi mới bên những người em thân thiết của cô.

img

Tiểu Vy đón sinh nhật cùng các bạn trong lớp.

Trên đăng tải của Tiểu Vy, Á hậu Tường San viết: "Chúc Vy Vy sinh nhật vui vẻ nha". Diễn viên Quốc Trường nhắn nhủ: "Thêm tuổi mới, thêm xinh đẹp, hạnh phúc và thành công". MC Nguyên Khang cũng chia sẻ khoảnh khắc hài hước của Tiểu Vy trên xe buýt. Anh viết: "Chúc em luôn xinh đẹp, thành công và ngày càng toả sáng. Tặng em clip chưa từng được công bố nhân dịp đặc biệt này". 

img

img

Tiểu Vy luôn được khán giả đánh giá cao vì sự mộc mạc của mình.

Sau hơn một năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, nhan sắc của Tiểu Vy được nhận xét ngày càng rực rỡ hơn. Cô cũng cho thấy sự trưởng thành trong giao tiếp, ứng xử trước truyền thông. Hiện tại, Hoa hậu Tiểu Vy là sinh viên năm thứ hai ngành Quản trị Kinh doanh thuộc chương trình liên kết quốc tế giữa Đại học Sunderland (Anh) và Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem