Hoa hậu tuổi Tý: Kỳ Duyên - nhan sắc thay đổi ngoạn mục, gia tài khủng và người tình đồng giới

Thủy Vũ Thứ bảy, ngày 01/02/2020 10:45 AM (GMT+7)
Kỳ Duyên từng gây tranh cãi một thời gian dài vì nhan sắc kém nổi bật của mình khi giành vương miện hoa hậu. Tuy nhiên, ngay sau đó, cô đã khiến mọi người “bất ngờ” trước sự thay đổi ngoạn mục về nhan sắc của mình.
Bình luận 0

img

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1996 (quê Nam Định) là Hoa hậu Việt Nam 2014. Khi đăng quang, cô đang là sinh viên năm nhất khoa Kinh tế Đối ngoại, Đại học Ngoại Thương.

img

Có thể nói, Kỳ Duyên là nàng hậu độc lạ khi không theo đuổi hình tượng nhu mì, nền nã như những thế hệ hoa hậu trước đó. Kỳ Duyên ngày càng nổi loạn, táo bạo nhưng… đẹp và cá tính!

img

Từng bị khán giả, cộng đồng mạng tẩy chay trong quá khứ vì nhiều scandal nhưng nàng hậu cá tính vẫn mạnh mẽ vượt qua và ngày càng khẳng định tên tuổi và tài năng của mình. Trong năm 2019 vừa qua, Kỳ Duyên tham gia hàng loạt chương trình, sự kiện nổi tiếng: Siêu mẫu Việt Nam, The Look… với vai trò mentor hay thường xuyên đảm nhiệm vai trò vedette trong nhiều show thời trang danh tiếng. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Kỳ Duyên đều khiến mọi người trầm trồ vì phong cách ấn tượng của mình.

img

Tên tuổi của Kỳ Duyên được “hâm nóng” hơn cả khi cô tham gia chương trình truyền hình thực tế mang tên Cuộc đua kỳ thú 2019 cùng Minh Triệu. Một Kỳ Duyên thông minh và khôn khéo trong Cuộc đua kỳ thú chứng tỏ sự nỗ lực thay đổi hình ảnh trước công chúng ngày một tích cực.

img

Ở tuổi 24, ngoài nhan sắc ngày càng mặn mà, Hoa hậu Kỳ Duyên đã có trong tay khối tài sản "khủng" gồm: Căn hộ cao cấp, xe sang, trang phục, phụ kiện đắt đỏ. Năm 2015, Kỳ Duyên tậu cho mình chiếc xế hộp có giá khoảng 10 tỷ đồng. 1 năm sau đó, cô tiếp tục sắm thêm chiếc xe hơi có giá hơn 3 tỷ để tiện di chuyển. Kỳ Duyên luôn là một trong những tay chơi đồ hiệu của Vbiz. 

img

Minh Triệu "người tình tin đồn" của Kỳ Duyên

Cô được cho là mỹ nhân có nhan sắc và gia tài đồ sộ trong showbiz. Mặc dù có tài sản đồ sộ nhưng Kỳ Duyên hiện không gắn với tên với đại gia nào mà đang có thời gian gắn bó khá lâu với "người tình tin đồn" Minh Triệu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem