“Hoa hồng trên ngực trái” tập 33: Bảo tuần lộc chính thức tỏ tình với crush ngôi sao Khuê

Thủy Vũ Thứ tư, ngày 27/11/2019 14:25 PM (GMT+7)
Sau nhiều lần kìm nén cảm xúc, cuối cùng Bảo tuần lộc (Hồng Đăng) cũng đã mạnh dạn thể hiện tình cảm dành cho Khuê (Hồng Diễm) mà không còn úp mở xa gần như trước trong tập 33 “Hoa hồng trên ngực trái”.
Bình luận 0

img

Tập 33 “Hoa hồng trên ngực trái” mở ra nhiều diễn biến gay cấn, khi Ngân tìm cách khơi chuyện để dằn mặt Khuê. Nhân lúc Khuê tới công ty đưa cơm, Ngân hỏi: "Tôi thấy cô với cô San cùng hai đứa bé đến nhà anh Bảo, đó là con cô à? Trông cô trẻ thế này mà đã có con gái lớn thế. Chắc cô lấy chồng sớm phải không? Thế chồng cô đâu rồi?".

Khi Khuê trả lời rằng cô đã ly hôn, Ngân liền đổi thái độ: "Ly hôn? Hai đứa con… tôi đang tự hỏi cô lấy đâu sự tự tin để chèo kéo anh Bảo như thế?". Phản ứng của Ngân khiến Khuê vô cùng khó chịu, vì thế sau khi về công ty, gặp Bảo, Khuê phản ứng “cực gắt”.

img

Và trong tập 33 “Hoa hồng trên ngực trái”, Bảo đã chính thức ngỏ lời với Khuê: "Chuyện hiểu lầm tình cảm giữa anh và em khiến em bức xúc thế à? Nếu một nửa trong đấy là sự thật thì sao? Đúng là không có chuyện em chèo kéo anh mà là anh thích em. Anh thích em thực sự".

img

Trước lời tỏ tình của Bảo, Khuê có phần hơi sững người, dù trước đó cô đã ngầm hiểu tình cảm của anh và lảng tránh anh. Nhưng tình cảm là thứ trên đời khó nói bằng lời. Liệu Khuê sẽ phản ứng như thế nào trước lời tỏ tình của Bảo? Câu trả lời của Khuê khiến fans của “Hoa hồng trên ngực trái” đứng ngồi không yên.

Ở một diễn biến khác, tập 33 “Hoa hồng trên ngực trái” nhắc đến Khang (Trọng Nhân). Anh đã chính thức mời Thái (Ngọc Quỳnh) về công ty làm việc. Dù Khang nói anh tin Thái sẽ làm tốt hơn mình, nhưng Thái vẫn hỏi cậu em: "Cậu không sợ tôi lại làm nó phá sản nữa à?".

img

Khuê liệu có đón nhận tình cảm của Bảo? Ngân có phá được chuyện của Bảo? Thái sẽ giúp được Khang phát triển công ty như kỳ vọng? Diễn biến chi tiết "Hoa hồng trên ngực trái" tập 33 lên sóng VTV3 vào lúc 21h30 tối nay 27/11.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem