Hoàng Thùy Linh cùng Halsey hóa thân thành cô Mị trên đất Mỹ

Minh Châu Thứ tư, ngày 05/02/2020 11:15 AM (GMT+7)
Trở thành đại diện Việt Nam đến một sự kiện âm nhạc tại Mỹ, Hoàng Thùy Linh có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện với ca sĩ nổi tiếng Halsey.
Bình luận 0

Những ngày gần đây, Hoàng Thùy Linh và Trọng Hiếu là hai nghệ sĩ đại diện Việt Nam có mặt tại Miami (Mỹ) tham dự chuỗi sự kiện nghệ thuật. Trên trang cá nhân, Hoàng Thùy Linh chăm chỉ đăng tải hình ảnh hoạt động của mình tại chuỗi sự kiện này lên mạng xã hội để khán giả nước nhà dễ dàng cập nhật.

img

Mới đây, Hoàng Thùy Linh có cơ hội gặp gỡ ca sĩ Halsey trong một bữa tiệc. Nhân cơ hội này, giọng ca “Duyên âm” tặng Halsey một món quà ý nghĩa, đậm chất Việt Nam. Đó là một chiếc mũ đội đầu truyền thống của dân tộc Mông. Nó giống với chiếc mũ đội đầu Hoàng Thùy Linh sử dụng trong MV “Để Mị nói cho mà nghe”.

Hoàng Thùy Linh – Halsey tranh thủ tạo dáng thân thiết, đáng yêu bên nhau tại sự kiện cùng chiếc mũ đội đầu. Hoàng Thùy Linh nhận xét về Halsey: “Để Mị nói cho Halsey nghe. Ở ngoài Halsey mặn mà, cá tính lắm. Lần đầu tiên gặp Halsey cứ như gặp được soulmate vậy, thật sự cảm thấy tuyệt vời. Cảm ơn nhãn hàng đã trao tặng Linh một cái duyên ấm áp để Linh có cơ hội trở thành đại sứ thương hiệu tại Việt Nam và được trò chuyện với Halsey về sự nghiệp và những giấc mơ âm nhạc của hai đứa trong thập kỷ mới.

img

Bọn mình luôn mong muốn truyền thật nhiều sức mạnh cho giới trẻ vượt qua rào cản và khó khăn, nắm bắt lấy cơ hội dẫn đầu. Linh thật sự trân trọng cơ hội gặp gỡ lần này và cuộc sống thêm động lực để tiếp tục sáng tạo, niềm tin vào âm nhạc, mang đến những sản phẩm tuyệt vời hơn nữa trong tương lai! Các bạn cũng hãy đón chờ sự bùng nổ của cô Mị năm 2020 nhé!”.

Trong năm 2019, Hoàng Thùy Linh có những đóng góp không nhỏ cho nghệ thuật nước nhà. Bên cạnh việc trở lại với màn ảnh Việt trong phim “Mê cung”, Hoàng Thùy Linh còn ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc, nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn và khán giả như: “Để Mị nói cho mà nghe”, “Tứ phủ”, album “Hoàng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem