Hoàng Thùy Linh lên tiếng trước tin đồn hẹn hò với tình cũ Chi Pu

Thủy Vũ (tổng hợp) Thứ năm, ngày 12/09/2019 18:25 PM (GMT+7)
Đại diện của Hoàng Thùy Linh đã đưa ra câu trả lời cho tin đồn về việc cô đang hẹn hò với nữ ca sĩ Gil Lê.
Bình luận 0

img

Trong một chương trình truyền hình mới đây, nữ ca sĩ Gil Lê đã bị MC Trấn Thành hỏi xoáy về chuyện tình cảm riêng. Từ sau khi chia tay ca sĩ Chi Pu hồi giữa năm 2018, Gil Lê không thấy công khai hẹn hò với ai. Khi nhận được câu hỏi của Trấn Thành về chuyện hẹn hò, Gil Lê đã rất ngại ngùng và suy nghĩ một lúc lâu mới quyết định chia sẻ rằng đang tìm hiểu.

Tiếp tục nhận được câu hỏi từ MC Trấn Thành rằng “Đứa đó tính cách ra sao?”, Gil Lê tiết lộ rằng dễ thương, giỏi nhưng cô không tiết lộ tuổi của người thương, dù bị ông xã Hari Won “gài hàng” hỏi tuổi con gì.

img

 Gil Lê ngồi đợi Hoàng Thùy Linh tại lễ trao giải VTV Award mới đây

Sau khi chương trình này kết thúc, nhiều người đã tích cực tìm kiếm thông tin về người tình mới của Gil Lê và phát hiện ra điều bất ngờ khi có nhiều điểm trùng hợp giữa cô và Hoàng Thùy Linh.

Cư dân mạng đã “soi” ra loạt khoảnh khắc Hoàng Thùy Linh và Gil Lê sử dụng đồ đôi, cụ thể là một chiếc nhẫn. Cả hai đeo chiếc nhẫn này rất thường xuyên, ở hầu hết các sự kiện họ có mặt. Cùng với đó, Gil Lê cũng được phát hiện ra đã ngồi đợi Hoàng Thùy Linh tại Đài truyền hình Việt Nam khi nữ ca sĩ tham gia tập duyệt vũ đạo ca khúc “Để Mị nói cho mà nghe” cho các diễn viên của nhà đài cho lễ trao trao giải VTV Awards 2019 diễn ra vào ngày 7/9 vừa qua.

img

Hai người đeo nhẫn đôi

Ngay sau khi tin đồn lan truyền, đại diện Hoàng Thùy Linh đã chia sẻ trên truyền thông rằng không hiểu vì sao lại xảy ra tin đồn này, bởi Gil Lê và Hoàng Thùy Linh cùng chơi trong một nhóm bạn thân. Đây như một lời phủ nhận cho tin đồn tình cảm này của cả hai. 

img

Bị bắt gặp đi siêu thị chung

Hoàng Thùy Linh sinh năm 1988, là nữ ca sĩ – diễn viên nổi tiếng, cô từng tham gia vào nhiều dự án phim truyền hình như: Nhật ký Vàng Anh, Mê cung… Ở mảng âm nhạc, Hoàng Thùy Linh cũng ghi dấu ấn qua nhiều sản phẩm đình đám như: Bánh trôi nước, Để Mị nói cho mà nghe... Cô cũng từng là cố vấn của chương trình The Debut bên cạnh Đức Phúc và Hương Tràm. Hoàng Thùy Linh từng có mối tình với siêu mẫu Vĩnh Thụy, nhưng cả hai đã đường ai nấy đi sau một thời gian hẹn hò. 

img

Hoàng Thùy Linh, Gil Lê luôn đứng gần nhau trong các buổi đi chơi chung

Gil Lê tên thật là Lê Thanh Trúc, sinh năm 1991 và cũng là một ca sĩ của Vpop. Bên cạnh việc ca hát, Gil Lê còn tham gia dẫn nhiều chương trình cho giới trẻ. Nữ ca sĩ từng được cho là có tình cảm với Chi Pu. Dù nhưng cặp đôi không xác nhận mối quan hệ này nhưng có thời gian dài thân thiết luôn xuất hiện cùng nhau. Từ 2018, Gil Lê và Chi Pu được cho là đã "cạch mặt" nhau, mỗi người có sự nghiệp riêng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem