Hoàng Thùy Linh “mượn” Adorable Home tỏ tình với Gil Lê?

Châu Anh Thứ tư, ngày 26/02/2020 19:05 PM (GMT+7)
Từ nhân vật người yêu của Hoàng Thùy Linh trong game, một bộ phận khán giả liên tưởng đến “người yêu tin đồn” của nữ ca sĩ ngoài đời thật – Gil Lê.
Bình luận 0

Gần đây, cư dân mạng “phát cuồng” với trò chơi Adorable Home. Đây là một tựa game mô phỏng đời thực, cho phép người chơi hóa thân vào một cặp đôi trẻ tuổi vừa chuyển đến một căn hộ mới cùng chú mèo Snow. Người chơi vừa xây dựng tổ ấm vừa nuôi những chú mèo đáng yêu. Khi hoàn thành từng công việc, người chơi sẽ nhận được trái tim để quy đổi ra nhiều món đồ khác nhau.

img

Game Adorable Home đang được giới trẻ yêu thích.

Trước sức hút của Adorable Home, Hoàng Thùy Linh nhanh chóng gia nhập “đường đua” nuôi mèo, xây tổ ấm. Nữ ca sĩ còn cập nhật tình hình gia đình hạnh phúc của mình trong game lên Instagram Story. Mới đây, Hoàng Thùy Linh hào hứng khoe với khán giả về việc cô được người yêu “thưởng nóng” 228 trái tim.

Trong Adorable Home, Hoàng Thùy Linh được nửa kia cưng như trứng mỏng. Để bày tỏ tình cảm, nữ ca sĩ đặt tên cho người yêu ảo là “Bé vợ”. Không những thế, giọng ca “Để Mị nói cho mà nghe” còn lựa chọn nguyên bộ đồ nữ tính cho người yêu ảo.

img

Hoàng Thùy Linh khoe được "Bé vợ" cưng như trứng mỏng.

Với tên và phong cách thời trang mà Hoàng Thùy Linh lựa chọn cho nhân vật người yêu ảo trong Adorable Home, dân tình nhận định nửa kia của nữ ca sĩ có thể là con gái. Từ đó, họ lại liên tưởng đến “người yêu tin đồn” ngoài đời thực của Hoàng Thùy Linh là Gil Lê.

Một bộ phận khán giả nghi ngờ Hoàng Thùy Linh thông qua game đang hot để bày tỏ tình cảm với Gil Lê: “Linh gọi Gil Lê là bé vợ à?”, “Bé vợ của Linh là Gil đó cả nhà”, “Nếu bé vợ của Linh là Gil thì trông có bánh bèo quá không?”, “Gil Lê không bánh bèo như vậy đâu Linh ơi? Gì mà tóc dài, chân váy còn thả tim haha”, “Mượn game tỏ tình đây mà hiu hiu”, “Được bé vợ tặng hẳn 228 tim, sướng nhé!”…

img

Gil Lê - Hoàng Thùy Linh.

Cuối năm 2019, Hoàng Thùy Linh – Gil Lê vướng phải nghi vấn yêu đương đồng tính gây xôn xao dư luận. Khán giả cùng nhau tìm ra những chi tiết, bằng chứng chứng minh thông tin trên là sự thật. Trong một số hình ảnh, Hoàng Thùy Linh – Gil Lê cùng diện đồ đôi, đeo nhẫn đôi. Hoàng Thùy Linh còn đến tham dự sinh nhật mẹ của người yêu tin đồn và không quên tặng bà bó hoa.

Trong hôn lễ của Đông Nhi – Ông Cao Thắng, hai nghệ sĩ cũng ngồi chung bàn tiệc và quấn quýt không rời. Sau đó, họ tiếp tục bị khán giả bắt gặp thân mật trên máy bay. Đầu tháng 2/2020, hình ảnh Hoàng Thùy Linh – Gil Lê cùng nhau đi du lịch nước ngoài tiếp tục gây chú ý.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem