"Hơn cả yêu" của Đức Phúc dẫn đầu bảng xếp hạng Zing MP3

M.T Thứ tư, ngày 08/04/2020 20:47 PM (GMT+7)
"Hơn cả yêu" của Đức Phúc đang dẫn đầu danh sách 10 bản hit Vpop nổi bật trong quý I, là ca khúc có lượt nghe lớn nhất trên Zing MP3 và đạt thứ hạng cao trên #zingchart trong 3 tháng đầu năm.
Bình luận 0

Thống lĩnh top 2 đầu bảng là hai bản hit mang màu sắc trong trẻo, vui tươi: "Hơn cả yêu" của Đức Phúc (top 1) và "Bánh mì không" từ Đạt G, DuUyen. Trong đó, ca khúc truyền tải thông điệp nhân văn về tình yêu của Đức Phúc gặt hái thành tích nổi trội nhất quý I: Đứng đầu #zingchart suốt 7 tuần, 93 triệu lượt nghe trên Zing MP3. Bài hát dễ nghe của Đạt G và DuUyen đứng đầu #zingchart 3 tuần và đạt 128 triệu lượt nghe.

img

Đức Phúc dẫn đầu  bảng xếp hạng Zing MP3 với "Hơn cả yêu".

Bên cạnh đó, bản song ca tình cảm "Nắm" của Minh Vương M4U và Hương Ly hạ cánh ở vị trí thứ 8 trong danh sách.

Đề tài tình yêu lúc nào cũng thu hút, nhưng rơi vào dịp Valentine thì sẽ có điều kiện thuận lợi. Đơn cử như "Hơn cả yêu" ra mắt cận ngày Valentine. Hay "Bánh mì không" và "Nắm" phát hành gần Tết Nguyên đán. Những dịp này, công chúng thích thưởng thức các tác phẩm mang không khí tươi trẻ. Ngoài ra, có ý kiến cho rằng khán giả muốn tìm nghe ca khúc lan tỏa năng lượng tích cực trong thời gian chật vật với dịch Covid-19.

img

Trong danh sách trên, 10 ca khúc vẫn gặt hái thành tích đáng gờm khi bội thu hơn 50 triệu lượt nghe và chiếm lĩnh top đầu #zingchart.

Trong tháng 3, top 10 #zingchart real-time mỗi ngày được “thay máu” bởi hàng chục ca khúc ồ ạt đổ bộ: Đừng lo anh đợi mà (Mr Siro), Sao anh chưa về nhà (AMEE, Ricky Star), Ai đợi mình được mãi (Thanh Hưng), Trúc xinh (Minh Vương M4U, Việt), Hai phút hơn (Pháo), Muốn cả thể giới biết anh yêu em (Gin Tuấn Kiệt), Không phải anh đúng không (Khắc Việt), Sợ phải kết thúc (Nhật Phong), Cứ tưởng thế nào (Hương Ly), Cứ ngỡ là anh (Đinh Tùng Huy), Nghe nói anh yêu em, Chẳng gì là mãi mãi, Nếu em hết thương rồi (Châu Khải Phong), Yếu đuối cho ai xem (N Ly), Một lần dang dở, Em có biết (H2K), Xin lỗi để làm gì (Tăng Phúc, Par SG, Rock).

Tiếp theo, mô hình singer - songwriter cũng thịnh hành. Singer - songwriter là thuật ngữ chỉ các nghệ sĩ tự sáng tác tự hát. Đáng chú ý, các tên tuổi thuộc trường phái này đang áp đảo danh sách với 8 đại diện: Bánh mì không (Đạt G, DuUyen), Tình đẹp đến mấy cũng tàn (Việt), Yêu một người tổn thương (Nhật Phong), Lá xa lìa cành (Lê Bảo Bình), Duyên trời lấy 2 (Chung Thanh Duy), Hoa vô sắc (Jack, K-ICM), Cô đơn không muốn về nhà (Mr Siro), Phụ tình (Trịnh Đình Quang).

img

img

Danh sách top 10 phân ranh rõ rệt hai chiến tuyến. Một là lứa nghệ sĩ kỳ cựu, gồm Mr Siro, Đức Phúc, Minh Vương M4U, Lê Bảo Bình, Đạt G, DuUyen, Trịnh Đình Quang. Hai là các tên tuổi mới nổi, như Chung Thanh Duy (giọng ca mới toanh của năm nay), Jack, Việt, Nhật Phong, Hương Ly (ra mắt trong năm 2019).

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem