Hotgirl Đại học Ngoại thương làm mẹ đơn thân trong "Nhà trọ Balanha" là ai?

Thủy Vũ Thứ sáu, ngày 03/04/2020 08:30 AM (GMT+7)
"Nhà trọ Balanha" phát sóng được hai tuần đã mang lại tiếng cười vui nhộn với thể loại phim hài khá hiếm hoi trên sóng truyền hình hiện nay.
Bình luận 0

img

Dàn diễn viên chính với phân nửa là các gương mặt được biết đến gần đây như Trần Nghĩa mới nổi lên với phim điện ảnh "Mắt biếc", Xuân Nghị và Quỳnh Kun, còn lại là một  luồng gió mới đến từ những diễn viên trẻ, mới toanh trên sóng truyền hình.

img

Một trong những gương mặt mới khiến khán giả "tò mò" ngay từ những tập đầu tiên xuất hiện cùng lúc trong cả hai phim đang chiếu là "Tình yêu và tham vọng" và "Nhà trọ Balanha" là nữ diễn viên trẻ Bích Ngọc. Dù chỉ xuất hiện trong phân đoạn ngắn ở tập 1 "Tình yêu và tham vọng" rồi "biến mất", nhưng sự xuất hiện cùng lúc ở 2 phim của nữ diên trẻ vẫn khiến người yêu phim không thể không tìm kiếm về cái tên cũng như gương mặt mới mẻ này. Trong "Nhà trọ Balanha", lần đầu tiên Bích Ngọc được đảm nhận vai thứ chính trên phim truyền hình.

img

Bích Ngọc sinh năm 1997, vừa tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội. Từ khi còn là sinh viên, cô được biết đến là một hotgirl và tham gia một số bộ phim, trong đó đáng chú ý hơn cả là phim điện ảnh "Thạch Thảo". Trước đó, Bích Ngọc cũng từng góp mặt trong các phim truyền hình như "Đi qua mùa hạ", "Tình khúc Bạch dương" nhưng hầu như không được nhớ tới.

img

Lần này, cô trở lại với vai thứ chính - Hân trong "Nhà trọ Balanha". Bích Ngọc cho biết sau khi tập trung hoàn thành việc học ở trường, cô chính thức trở lại hoạt động nghệ thuật. Đi casting 2 lần cho phim "Nhà trọ Balanha", Ngọc may mắn được đạo diễn Nguyễn Khải Anh lựa chọn. Vào vai một bà mẹ trẻ đơn thân (Hân) chắc chắn là thử thách không nhỏ đối với diễn viên trẻ như Bích Ngọc. Bởi thế, cô đã phải dành nhiều thời gian chuẩn bị cho vai diễn này như đọc truyện, xem phim và quan sát các bà mẹ ngoài đời thực...

img

Câu chuyện phim kể về ba chàng trai Lâm, Bách, Nhân quyết định khởi nghiệp bằng hình thức kinh doanh homestay, tuy nhiên mọi việc dường như không thuận lợi. Mọi khó khăn tiếp tục dồn dập rơi xuống, cùng lúc họ phải phải cưu mang thêm những người mới bước vào Nhà trọ Balanha. Hân chính là một bà mẹ đơn thân cùng đường được ba chàng trai cưu mang và trở thành thành viên của Nhà trọ Balanha.

img

Những biến cố liên tục diễn ra khiến Lâm, Bách, Nhân, Hân, Nhi và Nhiên không thể có cuộc sống bình yên tại nhà trọ. Tuy vậy, chưa bao giờ họ hết niềm tin vào tương lai. Bên cạnh đó, những mối tình tưởng như không thể nào có thật lại xảy ra khiến cả những người trong cuộc cũng không khỏi hoảng hốt và hoang mang. Một hành trình không ngừng xung đột, không ngừng gây chuyện và không ngừng yêu thương.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem