Hương Giang trở thành quân sư, giúp bạn thân tán đổ học trò

Châu Anh Thứ ba, ngày 27/08/2019 15:20 PM (GMT+7)
Hương Giang với hình tượng nàng quân sư xinh đẹp, sành điệu đã giúp đỡ cô bạn thân lộng lẫy, quyến rũ hơn trong mắt người tình trong mộng.
Bình luận 0

Vừa qua, Hương Giang tung ra MV mới có tên “Cứ vô tư đi” khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Đây là sản phẩm âm nhạc cô kết hợp với bạn thân Di Băng và học trò Xuân Hùng.

img

img

“Cứ vô tư đi” là ca khúc thuộc dòng nhạc pop bắt tai, giúp người nghe cảm thấy vui vẻ, yêu đời. Thông điệp Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 muốn gửi tới khán giả được lồng ghép trong từng lời ca: “Hãy cứ vui đi cho một ngày chẳng phung phí”, “Hãy quên đi những điều gì làm ta chán chường”, “Hãy cứ yêu đời”…

Trong MV, Hương Giang trở thành một quân sư tình yêu. Cô đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp bạn thân cưa đổ anh chàng đẹp trai Xuân Hùng. Cụ thể, Di Băng là một cô gái kém sắc, không chăm chút cho ngoại hình của mình. Một lần đi shopping cùng Hương Giang, cô vô tình gặp được Xuân Hùng và đem lòng nhớ nhung. Nhưng, do không sở hữu một nhan sắc tuyệt mỹ như nhiều cô gái khác, Di Băng cảm thấy tự ti, chán nản.

img

img

Biết được nỗi khổ tâm của bạn thân, Hương Giang giúp Di Băng làm đẹp để gây ấn tượng với người trong mộng. Cô phối đồ và trang điểm giúp bạn thân lung linh, xinh đẹp và quyến rũ trong mắt các chàng trai.

img

img

Hương Giang – Di Băng có mối quan hệ thân thiết từ khi cùng ngồi “ghế nóng” chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018. Trong chương trình này, Hương Giang nắm giữ vai trò huấn luyện viên còn Di Băng là một thành viên trong ban giám khảo. Sau đó, cả hai còn cùng nhau kết hợp trong các bộ ảnh và một vài chương trình khác.

img

Xuân Hùng là một thành viên trong đội Hương Giang tại chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018. Sau một thời gian học hỏi và được huấn luyện viên truyền cảm hứng, anh ngày càng tiến bộ. Trong đêm chung kết cuộc thi, Xuân Hùng xuất sắc giành được giải Bạc, góp phần tạo nên chiến thắng vang dội của team Hương Giang.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem