Huỳnh Hiểu Minh nhận "gạch đá" vì thói ngông cuồng, tự coi mình là “cái rốn vũ trụ”

P.N Thứ bảy, ngày 17/08/2019 15:43 PM (GMT+7)
Huỳnh Hiểu Minh nhận về nhiều “gạch đá” của dư luận vì cái tôi quá lớn, không tôn trọng ý kiến của người khác. Thậm chí, có người đòi tẩy chay chương trình vì có sự xuất hiện của nam diễn viên.
Bình luận 0

Huỳnh Hiểu Minh là cái tên quá quen thuộc trong làng sao Hoa ngữ. Anh từng góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như: “Thần điêu đại hiệp” (2006)), “Lang nha bảng 2”, “Tân bến Thượng Hải”… Tuy nhiên, do không có sự đột phá trong cách diễn xuất, anh bị nhận xét là ngày càng một màu, nhàm chán. Đó cũng chính là lý do những năm gần đây, thay vì góp mặt trong các bộ phim, Huỳnh Hiểu Minh lại xuất hiện trong gameshow hay sự kiện.

img

Huỳnh Hiểu Minh.

Gần đây, Huỳnh Hiểu Minh tái xuất màn ảnh rộng với bộ phim “Anh hùng lửa”. Thành công của bộ phim giúp ê-kip có được doanh thu khủng. Công chúng đánh giá nam diễn viên đã có sự tiến bộ rõ rệt trong cách diễn. Đây cũng chính là khoảng thời gian Huỳnh Hiểu Minh có thể tận dụng để lấy lại tình cảm của khán giả dành cho mình.

Tuy nhiên, thay vì tận dụng cơ hội làm đẹp hình ảnh của bản thân, Huỳnh Hiểu Minh lại khiến khán giả ngao ngán trong một chương trình có tên “Nhà hàng Trung Hoa” mùa 3. Ở hai mùa trước, Huỳnh Hiểu Minh nhiều lần suýt xảy ra xung đột với đàn em vì sự ngông cuồng. Nhờ có bạn thân Triệu Vy với vai trò chủ nhà hàng, mọi việc bớt căng thẳng hơn.

img

Dàn nghệ sĩ "Nhà hàng Trung Hoa" mùa 3.

Ở mùa này, vắng cô bạn thân, Huỳnh Hiểu Minh đảm nhiệm vai trò chủ nhà hàng cùng ba nhân viên: Dương Tử, Tần Hải Lộ và Vương Tuấn Khải. Trong suốt diễn biến chương trình, Huỳnh Hiểu Minh mất điểm trong lòng công chúng vì cái tôi lớn và sự ngạo mạn. Anh luôn yêu cầu mọi người phải làm theo ý mình và bác bỏ ý kiến của người khác. Thái độ ngông cuồng của anh khiến người xem cảm thấy khó chịu.

Cộng đồng mạng Trung Quốc bức xúc về Huỳnh Hiểu Minh: “Sao anh ta có thể ngông cuồng như vậy?”, “Huỳnh Hiểu Minh đang tự coi mình là cái rốn của vũ trụ hay sao?”, “Anh ta điên rồi”… Thậm chí, có người còn đòi tẩy chay chương trình vì Huỳnh Hiểu Minh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem