“Itaewon Class”: Hai tập cuối nhiều bất ngờ, khán giả “đứng ngồi không yên”

Đinh Đang Thứ năm, ngày 19/03/2020 22:15 PM (GMT+7)
Mới đây, ekip sản xuất bộ phim “Iteawon Class” tiết lộ sẽ có nhiều điều bất ngờ xảy ra trong 2 tập phim cuối cùng của phim.
Bình luận 0

img

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon) chỉ còn 2 tập phim nữa sẽ kết thúc. Từ dàn nhân vật chính đến phụ đều đã gây ấn tượng và chiếm trọn cảm tình nhiều khán giả với lối diễn xuất chân thực cùng thông điệp nhân văn, hướng thiện và tích cực dành cho những người trẻ hiện nay.

img

Trải qua nhiều sóng gió, câu chuyện phim đang đi đến hồi kết với nhiều tình tiết nghẹt thở. Chính vì điều này mà hai tập cuối, 15 và 16 của phim nóng hơn bao giờ hết. Mới đây trong một cuộc phỏng vấn với hãng tin Hàn Quốc OSEN, ông Jo Joon Hyung – Giám đốc sản xuất của “Itaewon Class” đã tiết lộ những tình tiết sẽ xảy ra trong hai tập cuối sắp tới này. Theo đó, ông nói: “Trong các tập còn lại của “Itaewon Class”, điểm mấu chốt sẽ là sự trở lại của Jang Guen Won (do nam diễn viên Ahn Bo Hyun thủ vai) và cách mà ông chủ của DanBam - Park Sae Ro Yi (do Park Seo Joon thủ vai) tiến gần đến kế hoạch trả thù của mình sau khi phản diện CEO Jang (do Yoo Jae Myung thủ vai) nhận được chẩn đoán bệnh nan y.

img

Mọi người cũng nên mong chờ những tình tiết thú vị đến từ những mối quan hệ phức tạp giữa các nhân vật, từ Oh Soo Ah (do Kwon Nara thủ vai) đến Jang Geun Soo ( do Kim Dong Hee thủ vai), và những thay đổi nào sẽ mang lại cho Park Sae Roy và Jo Yi Seo ( do Kim Da Mi thủ vai). Trên hết, chúng tôi hy vọng rằng mọi người sẽ ủng hộ một Park Sae Ro Yi kiên định, dám tiến lên phía trước trong cuộc sống trong khi vẫn giữ nguyên giá trị của mình”.

img

Sự chia sẻ này của ông Jo Joon Hyung càng khiến cho khán giả mến mộ bộ phim này thêm tò mò. Trên cộng đồng mạng cũng đã đưa ra nhiều ý kiến, giả thuyết đối với các tình tiết trong phim. Tuy nhiên, “30 chưa phải Tết”, chúng ta sẽ không thể đoán trước được điều gì khi phim chưa phát sóng, bởi “Iteawon Class” có rất nhiều cú Plot Twist, xoay chiều 180 độ. Cùng đón xem 2 tập cuối cùng này của “Itaewon Class” vào thứ 6, 7 tuần này nhé!

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem