“Iteawon Class”: Fan đẩy thuyền cho Park Sae Ro Yi và Yi Seo là của nhau và ngày ấy sắp đến

Đinh Đang Thứ sáu, ngày 06/03/2020 20:15 PM (GMT+7)
“Iteawon Class” hiện đã đi được 2/3 chặng đường với nhiều nội dung hấp dẫn được lên sóng, trở thành món ăn tinh thần đều đặn dành cho khán giả mến mộ bộ phim. Hiện, các fans đang rất nóng lòng để nhìn thấy động tĩnh tiến triển mới về tình cảm của cặp nam nữ chính trong phim. Tuy nhiên, với những bằng chứng được góp nhặt, có thể thấy Sae Ro Yi chỉ dành tình cảm này cho chân ái đời mình – Yi Seo mà thôi.
Bình luận 0

img

Là bạn không thể yêu!

Sae Ro Yi (Park Seo Joon) và Oh Soo Ah (Kwon Na Ra) lớn lên bên nhau. Tuy cả hai có cảm tình với nhau nhưng giữa họ luôn có ranh giới không thể bước vào cuộc đời của nhau. Họ là bạn đã 10 năm. Sae Ro Yi là một chàng trai khẳng khái, cá tính, lầm lì bởi vậy có rất ít bạn chơi chung, và Oh Soo Ah là một trong số ít người bạn thường xuyên trò chuyện và lớn lên theo năm tháng cùng anh.

img

Đã hơn 3 lần, Sae Ro Yi nói câu: “Tớ thích cậu” với Oh Soo Ah nhưng tình cảm đó chỉ dừng ở bạn bè, mãi mãi không thể thành câu “Tớ yêu cậu”.

Oh Soo Ah là tuýp người phụ nữ mạnh mẽ và lý trí. Tuy có tình cảm với nam chính nhưng cô không thể đi chung đường với anh. Bởi cô có mắc nợ Jangga – kẻ thù không đội trời chung với Sae Ro Yi. Nếu lựa chọn cả hai thì Soo Ah không làm được còn nếu phải chọn một trong hai, Soo Ah ngay từ đầu đã không chọn Sae Ro Yi.

Jo Yi Seo xuất hiện như thiên thần cứu rỗi cuộc đời nam chính

Jo Yi Seo (Kim Da Mi) là một cô gái thông minh, giỏi giang, con nhà gia giáo. Tuy nhiên, cô từ bỏ con đường sự nghiệp danh giá để về làm nhân viên cho Sae Ro Yi.

Tính cách của Yi Seo và Soo Ah được khắc họa hoàn toàn khác nhau, nếu Yi Seo là cô gái thiên tình cảm thì Soo Ah lại vô cùng lý trí. Tuy cùng yêu một người đàn ông nhưng họ lại đi 2 con đường khác nhau. Soo Ah tự nguyện làm 'người Jangga' còn Yi Seo sẽ không phản bội Sae Ro Yi dù được Jangga mời gọi về làm với con số tiền lương hấp dẫn.

img

Soo Ah vốn là trẻ mồ côi, cô luôn đơn độc và có phần ích kỷ với người khác. Từ nhỏ, cô đã luôn làm những việc có lợi cho bản thân mình và cô cũng thấu hiểu những gì mà Sae Ro Yi đã phải chịu đựng. Duy chỉ có nữ chính Yi Seo, cô là một lắt cắt trong cuộc đời của Sae Ro Yi nhưng lại thật đặc biệt. Cô đau cho nỗi đau của anh. Thứ tình cảm ấy chỉ có thể xuất phát từ tình cảm chân thành.

Trong một phân cảnh phim, khi nhìn thấy những vết sẹo chằng chịt trên tay của Sae Ro Yi cô đã bật khóc. Đó là những vết thương khi Sae Ro Yi lao động tay chân trên tàu viễn dương. Cô thương anh vì một mình chắc phải vất vả lắm.

Cứ từng bước một, Yi Seo chinh phục trái tim của người đàn ông mang tên Sae Ro Yi.

img

Đúng người đúng thời điểm

Tuy rằng 10 năm trời chỉ dành tình cảm duy nhất cho người con gái tên Soo Ah. Nhưng nếu đúng là duyên tiền định, thì Sae Yo Ji và Soo Ah đã đến với nhau từ lâu rồi. Còn Yi Seo tuy cô là người đến sau, nhưng lại là đúng người đúng thời điểm với nam chính, cô khiến anh nhận ra đâu mới là tình yêu đích thực của đời mình.

Ở những tập mới nhất của “Itaewon Class”, cả Soo Ah và Geun Soo (Kim Dong Hee) đều đã đánh thức tình cảm bên trong Sae Ro Yi, để anh nhận ra Yi Seo có ý nghĩa thế nào với mình.

img

Cách anh nhìn cô, cách anh quan tâm, lo lăng cho cô, nhất là khoảnh khắc khi Yi Seo bị đánh, rõ ràng không phải tình cảm thông thường giữa ông chủ và nhân viên. Có điều anh cần thêm thời gian và chất xúc tác để biết tình cảm đó thật sự là gì.

Mặc dù fans hâm mộ rất nóng lòng “đẩy thuyền” cho cặp nam nữ chính, nhưng rõ ràng họ cần có thời gian. Tuy nhiên, khán giả sẽ không phải chờ quá lâu nữa!

img

“Itaewon Class” không đi theo lối mòn của một bộ phim nói về tình yêu nam nữ đơn thuần hay giấc mơ cao đẹp của một ai đó. Mà ở đó, là những ước mơ, hoài bão của tuổi trẻ, sự phân vân khi đứng trước những quyết định quan trọng trong cuộc đời, hay những rung động đầu tiên với đối tượng mình yêu thích. Hành trình theo đuổi giấc mơ hay những va chạm cuộc sống của các nhân vật bướng bỉnh trong khu phố hối hả Itaewon là hành trình họ trưởng thành và hoàn thiện bản thân.

Sau tất cả, “Iteawon Class” muốn gửi đến khán giả thông điệp: “Cái thiện sẽ luôn chiến thắng cái ác”, cái thiện sẽ luôn tồn tại và trừng trị cái ác dù nhiều thách thức, khó khăn đến thế nào.

“Iteawon Class” đang được phát lúc 20h50 thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên jTBC và Netflix.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem