Jack tiếp tục bị Trà Long "Mắt biếc" “bóc phốt” trong hậu trường

Châu Anh Thứ bảy, ngày 28/03/2020 18:45 PM (GMT+7)
Một lần nữa, diễn viên Khánh Vân "Mắt biếc" khẳng định Jack không hiền như nhiều người vẫn nghĩ.
Bình luận 0

Sau màn “bóc phốt” Jack trong clip hậu trường thực hiện MV “Là 1 thằng con trai” do ê-kíp của nam ca sĩ đăng tải, mới đây, diễn viên Khánh Vân tiếp tục bóc mẽ đàn em trên Instagram Story. Thông qua clip, mọi người dễ dàng nhận thấy cả hai đang ngồi trong hậu trường chỉnh trang lại đầu tóc, phụ kiện, chờ đến lượt ghi hình.

Khánh Vân tự khen ngợi về sự ngọt ngào của mình: “Nhiều người nói em ngọt ngào quá nên bớt ăn đường lại”. Khánh Vân vừa nói dứt câu, Jack lập tức “cà khịa”: “Đó, ăn đường rồi mập thêm”. Câu nói của Jack khiến Khánh Vân giận “tím người”, dành tặng nam ca sĩ ánh mắt sắc hơn dao.

Jack tiếp tục bị Trà Long (Mắt biếc) “bóc phốt” trong hậu trường

Có vẻ như Jack đã “cà khịa” trúng nỗi đau của Khánh Vân khiến cô không cam tâm. Nữ diễn viên lên tiếng nhắn gửi tới fan hâm mộ của giọng ca sinh năm 1997: “Thấy chưa? Tôi đã nói là Jack không hiền đâu mà không tin”. Trong khi những người yêu mến Khánh Vân giả vờ thương xót vì cô bị Jack “bắt nạt”, fan hâm mộ nam ca sĩ lại tỏ ra hào hứng.

Vài ngày trước, ê-kíp của Jack tung clip hậu trường thực hiện MV “Là 1 thằng con trai”. Qua đoạn clip, Khánh Vân cho biết cô phát hiện ra điều không ngờ về Jack: “Trước khi gặp Jack, tôi có xem những đoạn video ngắn hay những buổi phỏng vấn, game show của bạn ấy. Tôi nghĩ Jack hiền, ít nói và điềm đạm lắm. Nhưng không. Đến khi gặp Jack, tôi đã sáng mắt, bạn ấy rất nghịch. Trừ lúc mệt, bạn ấy nói rất nhiều, từ sáng đến tối. Nói chung, Jack rất dễ thương và đáng yêu. Bạn ấy biết quan tâm tới mọi người. Làm việc với bạn ấy rất thoải mái!”.

Sau khi đoạn clip đó được đăng tải, một bộ phận fan hâm mộ Jack tỏ ra không hài lòng với Khánh Vân. Tuy nhiên, cô có màn đáp trả nửa đùa nửa thật: “Cái dòng tôi chướng khí lắm, càng ghét tôi làm cái gì, không cho tôi làm cái gì là tôi càng làm. Không cho tôi post hình hậu trường hả? Tôi post ngập story luôn, post nào tức ói block Instagram tôi thì thôi. Mấy bà kia dễ thương gần chết, còn nhiều bà vô duyên thấy ghét”.

Jack tiếp tục bị Trà Long (Mắt biếc) “bóc phốt” trong hậu trường

Khánh Vân (sinh năm 1995, Đắk Lắk) là một diễn viên tự do sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Cô từng tham gia nhiều series sitcom về đề tài học đường như “Biệt đội Bitu”, “Sửu nhi”… Cuối năm 2019, Khánh Vân được đông đảo khán giả biết đến khi đảm nhận vai diễn Trà Long trong dự án phim điện ảnh “Mắt biếc”.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem