Jack và K-ICM tự phá kỷ lục của chính mình với ‘Em gì ơi’

M.T Thứ sáu, ngày 11/10/2019 15:08 PM (GMT+7)
Jack và K-ICM tiếp tục thiết lập thêm kỷ lục Vpop với bản hit mới nhất “Em gì ơi” trên bảng xếp hạng #Zingchart.
Bình luận 0

Sau hơn 1 tuần phát hành độc quyền trên Zing MP3, Hết thương cạn nhớ của Đức Phúc đã vươn lên hạng nhất #zingchart tuần. Đây là ca khúc đầu tiên trong sự nghiệp của Đức Phúc đứng đầu bảng xếp hạng nhạc Việt. Hit mới của nam ca sĩ cũng cán mốc 25 triệu lượt nghe. Ca khúc có chỉ số tăng trưởng mạnh, luôn lọt top được nghe nhiều nhất mỗi giờ trên trang nghe nhạc trực tuyến Zing MP3.

Tuy nhiên, ngôi vương của Đức Phúc đang dần lung lay. Ngày 5/10, Jack và K-ICM ra mắt sản phẩm mang tên Em gì ơi. Ca khúc nhanh chóng vươn lên thống trị #zingchart real-time (BXH tính theo giờ) chỉ sau 77 phút phát hành.

img

Bảng xếp hạng Zingchart.

Với thành tích trên, sản phẩm mới của Jack và K-ICM lập kỷ lục ca khúc vươn lên hạng nhất #zingchart nhanh nhất trong năm 2019. Kỷ lục trước đó do Sóng gió nắm giữ với 90 phút để vươn lên hạng 1 #zingchart. Như vậy, Jack và K-ICM đã tự phá vỡ kỷ lục của chính mình. Trong năm nay, bộ đôi có 4 ca khúc thống trị #zingchart gồm Hồng nhan, Sao em vô tình, Sóng gió, Em gì ơi.

Bên cạnh đó, Em gì ơi đã “chạm đỉnh” #zingchart 12 lần. Jack và K-ICM là nghệ sĩ duy nhất trong năm nay có 2 sản phẩm “chạm đỉnh” BXH với Sóng gióEm gì ơi.

Em gì ơi được đánh giá có thay đổi đáng kể về âm nhạc và hình ảnh. Ca khúc mới của bộ đôi Jack - K-ICM mang hình ảnh tươi vui, trẻ trung hơn những bản hit trước đó. Màu sắc âm nhạc mới mẻ và mang nhiều chất liệu hiện đại hơn. Jack tiếp tục phát huy sở trường viết ca từ đẹp và sử dụng nhiều từ Hán Việt. Tuy nhiên, phần lời của Em gì ơi được nhận xét có phần khó hiểu với đối tượng khán giả đại chúng.

img

Cặp đôi gây bão mạng Jack và K-ICM.

Top 10 #zingchart tuần này cũng chứng kiến sự bứt phá của Lou Hoàng. Ca khúc mới nhất của anh - Là bạn không thể yêu ­- giữ vị trí thứ 4 BXH tuần. Nam ca sĩ sinh năm 1994 khá im ắng trong năm 2018 khi các sản phẩm ít được khán giả quan tâm. Tuy nhiên, Lou Hoàng đã có màn trở lại ngoạn mục vào năm 2019. Chuỗi liên hoàn hit trong năm - Yêu em dại khờ, Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao, Là bạn không thể yêu - đều giữ thứ hạng top đầu trên #zingchart.

Hoa Vinh - hiện tượng livestream một thời cũng gây chú ý trong top 10 BXH. Ca khúc mới của anh có tên Dừng lại đây thôi giữ hạng 8 #zingchart tuần. Bản audio thu hút 12 triệu lượt nghe trên Zing MP3. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ - tác giả của bản hit Lỡ thương một người từng vươn đến top 3 #zingchart. Nhiều khán giả dành lời khen cho Hoa Vinh đã có nhiều tiến bộ trong cách hát và truyền tải cảm xúc ở sản phẩm lần này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem