JTBC ra mắt phim mới về nạn bạo lực học đường

Thu Thảo Thứ ba, ngày 09/04/2019 09:32 AM (GMT+7)
Tháng 4 này, JTBC cho ra mắt bộ phim “Beautiful World” (tạm dịch "Thế giới tươi đẹp") với nội dung chủ yếu xoay quanh vấn nạn bạo lực học đường.
Bình luận 0

“Beautiful World” dài 16 tập, với sự tham gia của Choo Ja-hyun, Park Hee-Soon, Cho Yeo-jeong và Oh Man-seok, kể câu chuyện về hai gia đình: gGia đình của một nạn nhân bạo lực học đường và gia đình của người gây ra bạo lực.

img

Diễn viên tham gia bộ phim "Thế giới tươi đẹp" - Park Hee-Soon, Choo Ja-hyun, Cho Yeo-jeong và Oh Man-seok (từ trái qua).

Choo Ja-Hyun - diễn viên nổi tiếng với người chồng Trung Quốc Yu Xiaoguang, sẽ trở lại màn ảnh nhỏ Hàn Quốc sau gần một thập kỷ chủ yếu tập trung vào thị trường Trung Quốc kể từ khi cô tham gia một bộ phim truyền hình Đài Loan năm 2003. Cô sẽ vào vai Kang In-ha - mẹ của nạn nhân. Kang đã có một cuộc sống bình thường và hạnh phúc, điều hành một tiệm bánh nhỏ. Một ngày nọ, cô biết rằng con trai mình rơi xuống từ tòa nhà trung học, khiến cậu hôn mê và từ đó sống gắn với giường bệnh.

Mặc dù cảnh sát kết luận đó là một nỗ lực tự sát, Kang và gia đình cố gắng tìm ra sự thật đằng sau vụ việc thương tâm. Chương trình đưa ra những câu hỏi đạo đức với những câu chuyện về gia đình giàu có và quyền lực của hung thủ, những người đưa ra những lựa chọn sai lầm và câu chuyện của những khán giả chọn cách im lặng trước công lý.

Nữ diễn viên cho biết: "Quay bộ phim này, tôi cảm thấy như mình đang tìm hiểu thêm về cuộc sống và những mặt tối của nó, nhưng người xem sẽ đồng cảm với câu nói 'điều này cũng sẽ qua' trong bộ phim này. Và họ sẽ kết luận rằng cuối cùng thế giới thật đẹp".

Giám đốc Park Chan-hong cho biết đây là một quyết định khó khăn đối với ông khi khởi động dự án. "Khi nhà văn Kim Ji-woo nói rằng cô ấy muốn kể câu chuyện ba năm trước, tôi đã có một chút do dự, vì tôi biết quá rõ sức nặng mà câu chuyện này mang lại. Cô ấy hỏi nếu không phải chúng tôi, ai sẽ đưa ra vấn đề này, vì vậy chúng tôi quyết định thực hiện câu chuyện ", Park nói. "Kể từ đó, chúng tôi đã trao đổi quyết liệt về vấn đề bạo lực học đường".

Về việc bị so sánh với "Sky Castle" cũng của JTBC trước khi phát sóng, đạo diễn "Beautiful World" tuyên bố rằng đó sẽ là một bộ phim truyền hình khác. "Kỳ vọng của mọi người là một áp lực lớn, nhưng" Beautiful World" sẽ có giai điệu khác, một làn gió mới với phim truyền hình Hàn Quốc", Park nói.

Diễn viên Cho Yeo-Jeong cho biết cô tham gia bộ phim này vì một câu trong bản tóm tắt của bộ phim: "Tất cả đều xuất phát từ lỗi của người lớn". Cô đóng vai mẹ của hung thủ - người đã lựa chọn sai cho con trai mình và sau đó hối hận. Park Hee Soon, trong vai cha của nạn nhân, cho biết anh tham gia bộ phim này vì muốn lên tiếng cho những người thiệt thòi và nạn nhân của bạo lực học đường. "Tôi tin rằng bộ phim này sẽ giúp họ biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn", ông nói.

"Beautiful World" ra mắt trên JTBC lúc 11 giờ ngày 5/4.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem