Kêu gọi ủng hộ miền Tây và chống dịch Covid-19, FC Jack quyên góp được khoản tiền bất ngờ

Châu Anh Thứ năm, ngày 19/03/2020 10:25 AM (GMT+7)
Không đứng ngoài cuộc, các thành viên trong FC Đóm cùng nhau quyên góp tiền của để hỗ trợ người dân cả nước chống dịch Covid-19 và giúp đỡ người dân miền Tây đẩy lùi hạn hán, xâm nhập mặn.
Bình luận 0

Bên cạnh việc chống đại dịch Covid-19, người dân Việt Nam không khỏi đau xót khi chứng kiến cảnh người dân các tỉnh miền Tây đang gồng mình chống chọi với hạn mặn. Nhiều nghệ sĩ như Thủy Tiên, MC Đại Nghĩa, Đông Nhi - Ông Cao Thắng... cùng quyên góp, kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ người dân miền Tây vượt qua giai đoạn khó khăn này

Không đứng ngoài cuộc, đại diện FC Đóm (tên fan club của Jack) đăng tải bài viết kêu gọi các thành viên cùng quyên góp tiền để ủng hộ người dân miền Tây chống hạn mặn và đẩy lùi đại dịch Covid-19: “Thông báo gây quỹ dự án thiện nguyện “Đồng hành cùng cộng đồng phòng chống đại dịch Covid-19 tại ba thành phố lớn” và “Hỗ trợ người dân tại xã Ngãi Đăng, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre đang gặp hạn mặn”.

Được biết, Bến Tre là quê hương của Jack và đang là một trong các tỉnh phải gánh chịu hậu quả do hạn hán, xâm nhập mặn gây ra.

FC Jack công khai khoản tiền khủng ủng hộ người dân miền Tây và đẩy lùi dịch Covid-19

FC Jack công khai khoản tiền khủng ủng hộ người dân miền Tây và đẩy lùi dịch Covid-19

Điều bất ngờ, sau hơn một ngày kêu gọi, số tiền ủng hộ đã lên tới hơn 66,5 triệu đồng. Số tiền này sẽ được chia làm hai khoản: hơn 55,3 triệu đồng được dùng để ủng hộ người dân miền Tây chống hạn mặn; hơn 11,2 triệu đồng được đóng góp vào quỹ cùng cộng đồng đẩy lùi dịch Covid-19. Với tình hình hiện tại, tổng số tiền quyên góp của các thành viên trong FC Đóm sẽ còn tăng thêm.

Để việc đóng góp và sử dụng số tiền này một cách công khai, minh bạch, đại diện FC Đóm liên tục cập nhật danh sách gây quỹ kèm theo lời cảm ơn chân thành: “Toàn team đã rất xúc động khi nhận được nhiều sự đóng góp của quý anh chị em bạn bè gần xa”.

FC Jack công khai khoản tiền khủng ủng hộ người dân miền Tây và đẩy lùi dịch Covid-19

Cộng đồng người hâm mộ Jack nhận được lời khen của cư dân mạng. Họ cho rằng, các thành viên trong FC Đóm không chỉ nhiệt tình trong việc “cày view” giúp thần tượng mà còn tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem