Khán giả chê "Gặp nhau cuối năm" thay thế "Táo quân": Thất vọng, xem muốn tắt tivi?

Mi Mi Thứ sáu, ngày 24/01/2020 23:21 PM (GMT+7)
Ngay sau khi "Gặp nhau cuối năm 2020" khép lại, khán giả đưa ra những lời nhận xét trái chiều về chương trình thay thế cho "Táo quân" sau 16 năm.
Bình luận 0

img

Khán giả chê "Gặp nhau cuối năm" Canh Tý 2020 thay thế "Táo quân": Thất vọng, xem muốn tắt tivi?

Chương trình "Gặp nhau cuối năm 2020" lên sóng lúc 20h trên các kênh sóng VTV vào tối nay (ngày 24/1, tức 30 Tết) thu hút sự quan tâm của khán giả. Đây là chương trình có thời lượng 120 phút, thay thế chương trình "Táo Quân" sau 16 năm phát sóng cho nên càng được khán giả Việt Nam trông đợi nhiều hơn.

Thay cho những màn lên chầu của dàn Táo, "Gặp năm cuối năm 2020" đưa các nhân vật văn học như: Lão Hạc (Quốc Khánh), Thị Mầu (Vân Dung), Chí Phèo (Xuân Hinh), Xuân tóc đỏ (Xuân Bắc), Phó Đoan (Thanh Thanh Hiền), Nô (Tự Long) sống chung ở làng Vũ Đại “Homestay"... đến với khán giả. Chương trình vẫn mang tinh thần nói lên những vấn đề làm người dân trăn trở bao gồm kinh tế, giáo dục, giao thông, xã hội và y tế, đả kích những vấn đề trong năm như tàu cao tốc trên cao, ô nhiễm không khí, nước nhiễm dầu...

img

Nghệ sĩ  Xuân Hinh - nhân tố mới của "Gặp nhau cuối năm" với vai diễn Chí Phèo mang đến màu sắc mới mẻ cho chương trình. 

img

Không thể phủ nhận "Gặp nhau cuối năm" vẫn có những câu nói vừa hài hước, vừa châm biếm sâu cay và gây ấn tượng với khán giả bằng những màn múa dân gian, múa đương đại, nhảy hiphop, belly dance…

img

Chương trình thay thế cho "Táo quân" cũng không quá bị lạm dụng quá nhiều những yếu tố quảng cáo.

img

Ngoài những lời khen ngợi về sự đầu tư, sáng tạo và tinh thần đổi mới của ê-kíp chương trình "Gặp nhau cuối năm 2020" thì có không ít khán giả bày tỏ sự thất vọng, hụt hẫng vì chương trình thay thế cho "Táo quân" sau 16 năm lên sóng: "Thất vọng, thích xem "Táo quân" hơn"; "Không hay bằng "Táo quân", xem được một đoạn đầu tắt luôn tivi"...

img

Từ góc độ khác, một số người cho rằng, "Gặp nhau cuối năm" lần đầu tiên thay thế cho "Táo quân" nên khán giả chưa thể "quen" với format mới cho nên không tránh khỏi những tranh cãi xoay quanh. Chính vì vậy, không ít người bày tỏ mong muốn các nghệ sĩ và ê-kíp có thể cống hiến để tạo ra một chương trình mới thay thế cho "Táo quân" xứng đáng với sự kỳ vọng, trông đợi của khán giả mỗi tối 30 Tết. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem