Khổ như Jeon Ji Hyun quyên góp gần 2 tỷ đồng giữa dịch virus Covid-19 vẫn bị chỉ trích

Thủy Vũ Thứ bảy, ngày 29/02/2020 16:12 PM (GMT+7)
Ngoài những lời khen ngợi Jeon Ji Hyun vì hành động quyên góp gần 2 tỷ đồng giữa dịch virus Covid-19 thì một số cư dân mạng vẫn tỏ thái độ không hài lòng với nữ diễn viên.
Bình luận 0

img

Khổ như Jeon Ji Hyun quyên góp gần 2 tỷ đồng giữa dịch virus Covid-19 vẫn bị chỉ trích.

Mới đây, công ty quản lý của Jeon Ji Hyun - Culture Depot thông báo với truyền thông về việc nữ diễn viên đã quyên góp 100 triệu won (gần 85.000 USD) cho tổ chức Hope Bridge. "Chúng tôi hy vọng khoản đóng góp nhỏ này có thể góp phần giúp đất nước chúng ta vượt qua nạn dịch này", công ty quản lý của Jeon Ji Hyun chia sẻ với báo chí.

Được biết, khoản tiền của nữ diễn viên diễn viên phim "Huyền thoại biển xanh" quyên góp sẽ được sử dụng để mua khẩu trang, nước rửa tay, thiết bị vệ sinh cho cả bệnh nhân và đội ngũ y tế giữa dịch virus Covid-19.

img

Ngoài những lời khen ngợi Jeon Ji Hyun vì hành động thiện nguyện thì một bộ phận cư dân mạng vẫn tỏ thái độ chưa hài lòng với nữ diễn viên này: "Giờ từ thiện không còn là thiện tâm của mỗi người nữa mà trở thành xu hướng bắt buột, không đóng góp hoặc đóng góp ít sẽ bị chửi đặc biệt là người giàu"; "Quyên góp chỉ vì để cho bằng các ngôi sao khác thôi sao?"... 

Từ góc độ khác, nhiều người đứng ra bênh vực nữ diễn viên Jeon Ji Hyun trước phản ứng được cho là "anh hùng bàn phím" của nhiều người: "Phải làm thế nào để các bạn vừa lòng đây? Không từ thiện cũng bị các bạn nói và làm từ thiện rồi cũng bị các bạn nói. Vậy các bạn đã bỏ ra bao nhiêu tiền vì cộng đồng như cô ấy?"; "Trước khi trách người khác hãy xem lại chính con người mình đi"...

img

Jeon Ji Hyun được khán giả yêu thích qua loạt phim: Cô nàng ngổ ngáo, Hoa cúc vàng, Ngọn gió yêu thương, Vì sao đưa anh tới, Huyền thoại biển xanh...

Trước đó, trên Naver, nhiều người liên tục bình luận về việc Jeon Ji Hyun bị cho là "hiếm khi làm từ thiện". Đặc biệt trong thời điểm nhiều nghệ sĩ Hàn đã gửi tiền quyên góp giúp người dân giữa dịch virus Covid-19 thì việc nữ diễn viên "Huyền thoại biển xanh" vẫn giữ thái độ im lặng càng khiến khán giả không hài lòng.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem