Khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng kẻ sát hại NSƯT Vũ Mạnh Dũng

Thứ sáu, ngày 21/02/2020 16:12 PM (GMT+7)
Cơ quan công an vừa khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam 4 tháng với Dương Quang Bình (43 tuổi, Chương Dương, Hà Nội) về hành vi Giết người.
Bình luận 0

img

Bắt giữ đối tượng Dương Quang Bình. (Ảnh: Anh Hiệp)

Chiều 21/2, đại diện Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết vừa tiến hành khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam 4 tháng với Dương Quang Bình (43 tuổi, Chương Dương, Hà Nội). Bình là kẻ đã ra tay sát hại em rể là nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng (SN 1978, Phó đoàn trưởng đoàn hát, Nhà hát Nhạc vũ Kịch Việt Nam).

Cơ quan điều tra cho biết thêm: Bình là đối tượng nghiện lâu năm, đã được đưa đi cai nghiện 2 lần nhưng không thành công. Ngoài ra, Bình còn có tiền sử bệnh tâm thần, đã được đưa đi điều trị nội trú. Trong buổi tối gây án (tối 18/2) Bình có uống rượu và khi lực lượng công an ập vào thì Bình đã sát hại NSƯT Vũ Mạnh Dũng và đang trong trạng thái kích động. 

Trước khi sự việc xảy ra, Bình được xác định đã có mâu thuẫn với anh Dũng. Sau khi uống rượu và lên cơn kích động, Bình châm lửa đốt xe trong nhà. Nhìn thấy anh Dũng ở nhà trong, Bình cầm dao sát hại anh Dũng khi không đề phòng. Nạn nhân đã tử vong ngay sau đó. Ít phút sau, Bình bị cơ quan công an bắt giữ.

Trọng Phú (VOV)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem