Khuê "Hoa hồng trên ngực trái" bị chồng tát trời giáng, Hồng Đăng dỗ dành khiến fan cười ngất

Châu Anh Thứ tư, ngày 28/08/2019 09:10 AM (GMT+7)
Đoạn clip hậu trường “Hoa hồng trên ngực trái” khiến khán giả xót xa khi chứng kiến Hồng Diễm bị bạn diễn “tặng” cho cú tát đau điếng trong quá trình ghi hình.
Bình luận 0

Chiều 27/8, thành viên trong ê-kip sản xuất “Hoa hồng trên ngực trái” bất ngờ đăng tải clip hậu trường khi ghi hình cảnh Khuê (Hồng Diễm) bị Thái (Ngọc Quỳnh) “tặng” cho cú tát “trời giáng”. Được biết, cảnh này phải quay lại nhiều lần khiến khán giả xót xa cho Hồng Diễm.

img

Ở những giây phút cuối của tập 6 “Hoa hồng trên ngực trái”, San (Diễm Hương) thay mặt Khuê “dằn mặt” Trà (Lương Thanh) bằng cách thuê hai tên giang hồ trả quần lót mà cô đã “cài” vào vali của Thái. Phân cảnh này khiến người xem thỏa mãn vì sau nhiều lần công kích “chính thê”, Trà bị một phen hốt hoảng.

img

Theo tiết lộ của thành viên trong ê-kip sản xuất phim, Trà có màn “phản đòn” bằng cách mách việc này với Thái khiến anh vô cùng tức giận. Quá tin vào nhân tình, Thái về nhà tặng cho Khuê một cái tát đau điếng. Người này gửi lời xin lỗi đến Hồng Diễm vì đã đánh giá thấp khả năng nhập vai của cô và không nhìn thấy “nội công thâm hậu” của diễn viên Ngọc Quỳnh.

Nhận được lời xin lỗi, Hồng Diễm cho hay: “Tôi chấp nhận lời xin lỗi của anh. Anh yên tâm, tôi đang tập tạ hàng ngày để chờ cú phản đòn đây. Hứa hẹn sẽ thật nhất”.

Xem được đoạn clip hậu trường trên, Hồng Đăng thở dài: “Đánh con nhà người ta văng cả rau ra thế kia bao giờ. Haizz, thôi về đây anh cho chơi ô tô đồ chơi”. Lời dỗ dành như dỗ trẻ con này khiến các fan của "Hoa hồng trên ngực trái" không nhịn được cười.

img

img

Trước đó, đoạn preview tập 7 “Hoa hồng trên ngực trái” đã xuất hiện và lan truyền trên mạng xã hội. Đoạn clip hé lộ cuộc trò chuyện giữa “chính thê” Khuê và “tiểu tam” Trà. Trong cuộc nói chuyện, Trà tiết lộ trong suốt những ngày cô cùng Thái đi công tác, cả hai đã ở chung phòng với nhau. Sau đó, Trà cười sảng khoái và tặng Khuê cái nhìn khinh bỉ. Không thể chấp nhận được thái độ công kích từ Trà, Khuê đã hất nước vào người đối phương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem