Kiều Thanh "tự hào vì là người thứ ba", người vợ cả phản ứng gây chú ý

P.N (tổng hợp) Thứ tư, ngày 31/07/2019 08:35 AM (GMT+7)
Kiều Thanh cho biết mối quan hệ của cô với vợ cả của chồng rất tốt đẹp, yêu thương nhau. Giữa những tranh cãi về vấn đề này, vợ cả của chồng Kiều Thanh đã có phản ứng gây chú ý.
Bình luận 0

Vừa qua, trong buổi họp báo ra mắt phim truyền hình “Hoa hồng trên ngực trái”, diễn viên Kiều Thanh đã có chia sẻ gây sốc. Cô thừa nhận mình là người thứ ba, chưa từng có một đám cưới chính thức. Kiều Thanh kể rằng cô đến với ông xã ở thời điểm anh đang là người vô sản, gặp nhiều biến cố trong cuộc đời.

Thậm chí, chuyện tình của Kiều Thanh và chồng được chính người vợ đầu ủng hộ. Cả ba người còn cùng các con du lịch. Dù là vợ hai nhưng Kiều Thanh lại nhận được sự quý mến, thần tượng từ người vợ cả. Chưa hết, nữ diễn viên còn khẳng định: “Chị tự hào vì là người thứ ba, hãy sống như chị”. Phát ngôn của cô lập tức làm dư luận “dậy sóng”.

img

Kiều Thanh.

Hiện tại, chồng Kiều Thanh và vợ cả vẫn chưa tiến hành thủ tục ly hôn. Điều này đồng nghĩa với việc họ vẫn là vợ chồng hợp pháp. Mặc dù là người thứ ba nhưng Kiều Thanh vẫn cho rằng mình không hề sống thất đức, muốn mọi người có cái nhìn khác về người thứ ba.

Cũng tại sự kiện, Kiều Thanh cho biết cô chưa bao giờ bắt chồng phải dứt khoát điều gì với vợ cả. Nữ diễn viên còn nhắc nhở anh về với vợ con sẽ tốt hơn. Đối với Kiều Thanh, người ta có thể hạnh phúc trong sự lừa dối. Cô nói: “Khi người vợ không biết gì họ vẫn hạnh phúc lắm, vì quan trọng là chồng người ta về nhà đối xử với người ta như thế nào”.

img

Vợ chính thức của chồng Kiều Thanh.

Việc thừa nhận mình là “tiểu tam” đã khiến Kiều Thanh vấp phải nhiều chỉ trích của dư luận: “Một mình làm người thứ ba thôi, mắc mớ gì rủ rê người khác hãy sống như chị?”, “Giờ mới biết phá đám hạnh phúc của người khác là không thất đức”, “Làm con giáp thứ 13 có gì tự hào hả?”, “Mặt dày thật!”, “Hãy hiểu cho Kiều Thanh! “Trà cave” là cái bóng quá lớn mà cô ấy không thể vượt qua nên mới dùng cách này để thu hút sự chú ý!”...

Khi được hỏi về những chia sẻ trên, vợ cả của chồng Kiều Thanh cho hay cô chưa đọc báo và những chia sẻ của nữ diễn viên. Người này nhấn mạnh cô không quan tâm đến những chia sẻ của Kiều Thanh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem