Lê Âu Ngân Anh giải thích lý do không đích thân trao lại vương miện cho hoa hậu kế nhiệm

P.N (Tổng hợp) Thứ hai, ngày 08/07/2019 18:30 PM (GMT+7)
Lê Âu Ngân Anh từng mong muốn bản thân phải có khoảnh khắc trao lại vương miện thật lộng lẫy để khán giả thấy được sự thay đổi tích cực của cô trong suốt hai năm qua.
Bình luận 0

Ngày 7/7, chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2019 đã được diễn ra tại Mỹ. Sau khi trải qua các phần thi, người đẹp có tên Ann Võ (1999) đến từ tiểu bang California (Mỹ) đã xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh, đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2019.

Điều đáng chú ý là trong khoảnh khắc đăng quang của tân hoa hậu, người lên trao vương miện lại là ông Võ Việt Chung, không phải Lê Âu Ngân Anh. Dư luận thắc mắc về lý do Lê Âu Ngân Anh không có mặt tại đêm chung kết của cuộc thi để trao vương miện cho người kế nhiệm.

img

Top 3 Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2019.

Chia sẻ với báo chí, “Người đẹp thị phi” Lê Âu Ngân Anh cho biết do tập trung chuẩn bị cho bài thuyết trình để lên đường bảo vệ luận văn sắp tới nên cô quên đi ngày mình kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu, chuyển giao chiếc vương miện cho tân hoa hậu. Lê Âu Ngân Anh sực tỉnh khi fan hâm mộ nhắn tin bày tỏ sự quyến luyến, mong muốn nhìn thấy cô sải bước trên sân khấu lần nữa.

Lê Âu Ngân Anh bày tỏ: “Đã từng nghĩ rằng mình không có hình ảnh lúc đăng quang thật xinh đẹp thì khoảnh khắc khi trao lại vương miện phải thật lộng lẫy và để đời, ít ra phần nào cũng cho mọi người thấy được rằng sự thay đổi tích cực của Ngân Anh trong hai năm qua. Nhưng trong cuộc sống đôi khi có những sự việc đến cùng một lúc buộc ta phải lựa chọn”.

img

Bên cạnh đó, sau khi đêm chung kết Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2019 kết thúc, nhiều khán giả xem qua livestream đã tỏ ra thất vọng, thậm chí có người “ném đá” không thương tiếc vì khâu tổ chức thiếu chuyên nghiệp, sân khấu đêm thi không sang trọng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem